Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huy Toàn nghỉ trận bán kết gặp CLB Hà Nội

CLB TP.HCM sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Võ Huy Toàn trong chuyến hành quân ra sân Hàng Đẫy ở bán kết Cúp Quốc gia 2020.

Lãnh đạo CLB TP.HCM xác nhận việc cầu thủ mang áo số 16 không kịp trở lại trước trận đấu ngày 16/9. Đây có thể xem là tổn thất lớn với HLV Chung Hae-seong khi Huy Toàn đang có phong độ tốt.

Tiền vệ quê ở Đà Lạt dính chấn thương đầu gối khá nặng sau trận thắng đội Bà Rịa - Vũng Tàu. Ngày 14/9, Huy Toàn sẽ được bác sĩ đội bóng đưa đi chụp MRI để xác định mức độ tổn thương.

vo huy toan chan thuong anh 1

Huy Toàn đang có phong độ tốt từ khi chuyển đến CLB TP.HCM đầu mùa giải 2020. Ảnh: Quang Thịnh.

Cầu thủ sinh năm 1993 góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng giúp CLB TP.HCM lội ngược dòng ở trận tứ kết hôm 11/9. Ở trận đấu đó, Huy Toàn ghi một bàn và có 2 pha kiến tạo.

Anh chuyền cho Công Phượng đánh đầu gỡ 1-2 ở phút 62. Sau đó, chính anh tận dụng đường chuyền của Công Phượng để sút bóng gỡ hòa 2-2 ở phút 80. Đến phút 90+4, Huy Toàn sút phạt, Đỗ Văn Thuận đệm bóng ấn định chiến tháng 3-2.

Huy Toàn sẽ không tham dự buổi tập sáng 14/9 trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM. Đây là buổi tập cuối cùng của thầy và trò ông Chung Hae-seong trước khi họ di chuyển ra Hà Nội chiều cùng ngày.

Ngoài cặp đấu giữa CLB Hà Nội với CLB TP.HCM, cặp bán kết 2 là cuộc đọ sức giữa CLB Quảng Ninh với Viettel. Trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 diễn ra ngày 20/9 và địa điểm chưa được xác định.

Highlights Công Phượng mở ra trận thắng 3-2 của CLB TP.HCM Nguyễn Công Phượng vào sân từ đầu hiệp hai và góp công trong cả 3 bàn thắng của CLB TP.HCM trước đội chủ nhà Bà Rịa - Vũng Tàu ở tứ kết Cúp Quốc gia chiều 11/9.

3 ngoại binh của CLB TP.HCM bị yêu cầu lên khán đài

Seo Yong-duk, Pape Diakite và Ariel Rodriguez dự định xuống khu kỹ thuật của CLB TP.HCM để ủng hộ đồng đội sút luân lưu thì bị trọng tài phát hiện.

Bùi Tiến Dũng khiếu nại bất thành trong bàn thua thứ hai

Thủ môn của CLB TP.HCM cho rằng mình bị phạm lỗi trong tình huống dẫn đến bàn thua thứ hai nên khiếu nại với trọng tài nhưng ông Hoàng Thanh Bình phớt lờ.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm