Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 ngoại binh của CLB TP.HCM bị yêu cầu lên khán đài

Seo Yong-duk, Pape Diakite và Ariel Rodriguez dự định xuống khu kỹ thuật của CLB TP.HCM để ủng hộ đồng đội sút luân lưu thì bị trọng tài phát hiện.

trong tai duoi 3 ngoai binh clb tp.hcm anh 1

Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân làm nhiệm vụ bên ngoài sân ở trận tứ kết Cúp Quốc gia giữa CLB Bà Rịa - Vũng Tàu với CLB TP.HCM. Trọng tài số 1 Việt Nam phát hiện dấu hiệu bất thường ở khu kỹ thuật đội khách nên ra kiểm tra.

trong tai duoi 3 ngoai binh clb tp.hcm anh 2

3 ngoại binh của CLB TP.HCM trốn từ khán đài A xuống khu vực thi đấu khi trận đấu đang vào những phút cuối trận. Seo Yong-duk (ảnh) đang cúi người trốn sau khi bị trọng tài thứ 4 phát hiện. Anh tranh thủ đi ra trước khi bị chỉ mặt.

trong tai duoi 3 ngoai binh clb tp.hcm anh 3

Trung vệ Diakite (ảnh, đội nón) cố nán lại cho dù trọng tài đã ra hiệu anh phải lên khán đài. Ngoại binh này nài nỉ để được ngồi lại ăn mừng nếu đội giành chiến thắng. Lúc này, tỷ số đang là 2-2 sau khi tiền vệ Võ Huy Toàn gỡ hòa. Còn tiền đạo Ariel Rodriguez đã rời đi sau khi bị phát hiện.

trong tai duoi 3 ngoai binh clb tp.hcm anh 4

Ở trận đấu này, trọng tài chính Hoàng Thanh Bình cũng theo rất sát diễn biến trong sân. Ông tỏ ra nghiêm khắc với các hành vi phạm lỗi, câu giờ và động tác thừa của cầu thủ hai đội. Thủ môn Nguyễn Thanh Tuấn bị thẻ vàng ở hiệp 1 khi đội của anh dẫn 2-0.

trong tai duoi 3 ngoai binh clb tp.hcm anh 5

Tưởng chừng như Công Phượng và đồng đội sẽ sớm bỏ cuộc nhưng mọi thứ xoay chuyển rất nhanh trong hiệp 2. CLB TP.HCM không dùng ngoại binh theo điều lệ Cúp Quốc gia 2020. Công Phượng vào sân ở hiệp 2 trở thành niềm hy vọng của thầy trò ông Chung Hae-seong.

trong tai duoi 3 ngoai binh clb tp.hcm anh 6

Công Phượng gỡ 1-2, sau đó Võ Huy Toàn (ảnh) và Đỗ Văn Thuận lần lượt lập công để mang về chiến thắng nghẹt thở. Trận đấu suýt phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu sau thời gian thi đấu chính thức. Văn Thuận kịp thời ghi bàn trong 5 phút bù giờ.

trong tai duoi 3 ngoai binh clb tp.hcm anh 7

HLV Chung Hae-seong nở nụ cười hiếm hoi khi kéo khẩu trang xuống. Trong suốt thời gian thi đấu, ông thậm chí không bước ra khu vực chỉ đạo mà để cho 2 trợ lý phụ trách. Đây là trận đấu đầu tiên của HLV người Hàn Quốc sau khi ông được tái bổ nhiệm. Họ sẽ gặp CLB Hà Nội ở trận bán kết.

trong tai duoi 3 ngoai binh clb tp.hcm anh 8

Thua trận tiếc nuối nhưng lối chơi của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu đã gây ấn tượng mạnh. Họ loại 2 đội bóng V.League trước khi thua ngược á quân V.League 2019. Thầy trò ông Trần Minh Chiến sẽ tập trung vào giải hạng Nhất để giành suất lên hạng V.League 2021.

Highlights Công Phượng mở ra trận thắng 3-2 của CLB TP.HCM Nguyễn Công Phượng vào sân từ đầu hiệp hai và góp công trong cả 3 bàn thắng của CLB TP.HCM trước đội chủ nhà Bà Rịa - Vũng Tàu ở tứ kết Cúp Quốc gia chiều 11/9.

HLV Chung Hae-seong: 'Sao phải bỏ cuộc khi thua 2 bàn?'

Chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá cao tinh thần của các cầu thủ CLB TP.HCM trong chiến thắng 3-2 trước đội Bà Rịa - Vũng Tàu ở tứ kết Cúp Quốc gia chiều 11/9.

HLV Trần Minh Chiến: 'Tôi sợ Công Phượng và Phi Sơn'

Nguyễn Công Phượng và Trần Phi Sơn góp phần không nhỏ giúp CLB TP.HCM thắng Bà Rịa - Vũng Tàu 3-2 vào tối 11/9 trên sân Bà Rịa.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm