Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huy Toàn lỡ lượt đi V.League 2019: ‘Tôi không được phép nản lòng'

Sau khi bị HLV Lê Huỳnh Đức gạch tên khỏi danh sách đăng ký giai đoạn lượt đi V.League 2019 vì chấn thương, tiền vệ Võ Huy Toàn tỏ rõ sự thất vọng.

Vừa qua, HLV Lê Huỳnh Đức đã công bố đội hình CLB Đà Nẵng dự giai đoạn lượt đi V.League mùa giải năm nay. Đội bóng sông Hàn không có sự phục vụ của ba trụ cột Võ Huy Toàn, Hồ Ngọc Thắng và Lâm Anh Quang vì chấn thương.

Trao đổi với Zing.vn, tiền vệ Huy Toàn bày tỏ sự thất vọng: “Tôi rất buồn khi bị gạt khỏi danh sách dự giai đoạn lượt đi của V.League 2019, song đành chấp nhận vì chấn thương chưa hồi phục".

"Thêm một mùa giải không thể thi đấu trọn vẹn cùng CLB, tôi thất vọng tột cùng. Dẫu vậy, tôi không cho phép bản thân nản lòng vì sự kỳ vọng từ người thân”, anh than thở.

Huy Toan lo luot di V.League 2019 anh 1
Huy Toàn (số 18) sẽ trở lại ở lượt về V.League 2019. Ảnh: Phi Hải. 

Huy Toàn tiết lộ: “Hiện tại, tôi gặp vấn đề dai dẳng ở đầu gối. Chấn thương đã hồi phục được 80% và đang tiến triển khá tốt. Nếu mọi chuyện thuận lợi, tôi chắc chắn sẽ trở lại trong giai đoạn lượt về của V.League năm nay. Hy vọng vận rủi sẽ buông tha cho tôi để bản thân quay trở lại sân cỏ sớm nhất có thể”.

Ở mùa giải này, vị trí thuyền trưởng của CLB Đà Nẵng có sự thay đổi khi HLV lão luyện Lê Huỳnh Đức trở lại thay cho Nguyễn Minh Phương.

Huy Toàn cho biết: “Trong những ngày qua, thầy Huỳnh Đức luôn động viên tôi vượt qua khó khăn. Ông ấy vạch ra những bài tập hồi phục để tôi làm theo”.

Tiền vệ 25 tuổi từng là ngôi sao sáng giá của đội tuyển Việt Nam ở giai đoạn được dẫn dắt bởi HLV Toshiya Miura. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, hàng loạt chấn thương nghiêm trọng - đặc biệt ở đầu gối - khiến đà phát triển của Huy Toàn bị chững lại.

Qua 3 mùa giải gần nhất của V.League, số trận Huy Toàn ra sân cho CLB Đà Nẵng vô cùng ít ỏi.

Huy Toan lo luot di V.League 2019 anh 2
Đức Chinh là niềm hy vọng của CLB Đà Nẵng ở V.League 2019. Ảnh: Hoàng Tâm.

Sau mùa giải bết bát dưới thời HLV Minh Phương, CLB Đà Nẵng quyết tâm lấy lại vị thế bằng việc “thay máu” rầm rộ cho đội hình. HLV Huỳnh Đức thuyết phục Đỗ Merlo và tiền vệ Nguyễn Thanh Hải trở lại cống hiến cho CLB Đà Nẵng dù họ đã tuyên bố ra đi.

Đội bóng sông Hàn cũng chiêu mộ các nội binh Âu Văn Hoàn, Nguyễn Công Nhật, Nguyễn Thế Hưng, Phạm Mạnh Hùng, ngoại binh Schmitt Dominik, Victor Nirenold và cầu thủ Việt kiều trở về từ Slovakia là Phạm Thanh Tiệp.

Vào lúc 17h ngày 24/2, thầy trò HLV Huỳnh Đức sẽ chơi trận ra quân V.League 2019 gặp CLB Viettel tại sân nhà Hòa Xuân.

Huy Toan lo luot di V.League 2019 anh 3
Lịch thi đấu vòng 1 V.League 2019. Ảnh: VPF.

CLB Hà Nội đánh bại đối thủ Thái Lan: Hơn cả một chiến thắng

Khi CLB Hà Nội vượt qua Bangkok United, đó không chỉ là chiến thắng trước đội bóng mạnh, đó còn là chiến thắng trước một nền bóng đá từng đứng ở đỉnh cao châu lục cấp CLB.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm