Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyết được nhiều đội bóng Thái Lan, Malaysia săn đón

HLV trưởng CLB Hà Nội - ông Chu Đình Nghiêm xác nhận thủ quân Văn Quyết được nhiều CLB Thái Lan quan tâm sau trận đấu của đội bóng này với Bangkok United tại AFC Champions League.

Văn Quyết là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho CLB Hà Nội trong chiến thắng 1-0 trước Bangkok United. Sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ đội trưởng của CLB Hà Nội đang được mời ra nước ngoài thi đấu.

"Chúng tôi hiện nhận được đề nghị từ những đội bóng ở Đông Nam Á, trong số này có CLB của Malaysia và Thái Lan. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải đợi những gì diễn ra trong tương lai", HLV Chu Đình Nghiêm nói về trường hợp của Văn Quyết.

clb ha noi anh 1
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ Văn Quyết được nhiều đội bóng ở Đông Nam Á quan tâm. Ảnh: Minh Chiến.

"Tôi tin rằng Văn Quyết có thể chơi tốt tại Thái Lan với khả năng của mình", nhà cầm quân này cho biết.

Trong những mùa giải trước, có thông tin Văn Quyết được Muongthong United hỏi mua, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn. Trước Văn Quyết, CLB Hà Nội từng để Hoàng Vũ Samson sang Thái Lan thi đấu cho Buriram United.

Tuy nhiên, Samson không thể hiện được nhiều và phải trở lại V.League. Nguyên nhân là khả năng của Samson không hơn những cầu thủ đang chơi cho Buriram, và anh không có nhiều cơ hội.

Bản thân HLV Chu Đình Nghiêm cũng thừa nhận Thái League là giải đấu ở trình độ cao.

"Một trận đấu không thể khẳng định bóng đá Việt Nam đã vượt qua Thái Lan, bởi họ còn nhiều đội mạnh như Buriram hay Muongthong, và tổng thể thì Thái League vẫn tốt hơn giải vô địch ở Việt Nam", HLV Chu Đình Nghiêm phát biểu.

Với thắng lợi trước Bangkok United, CLB Hà Nội sẽ tiến vào vòng loại cuối cùng của AFC Champions League và đối đầu Shandong Luneng. Đội bóng của Trung Quốc nhiều khả năng không có sự phục vụ của tân binh Marouane Fellaini, nhưng vẫn còn những ngôi sao như Pelle hay Roger Guedes. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 19/2.

Highlights Bangkok United 0-1 CLB Hà Nội Đội trưởng Văn Quyết ghi bàn duy nhất trên chấm 11 m ở phút 89, qua đó giúp CLB Hà Nội vượt qua Bangkok United trong trận đấu thuộc vòng sơ loại 2 AFC Champions League.

CĐV Thái Lan chỉ trích thậm tệ đội nhà sau thất bại trước CLB Hà Nội

Trận thua ngay trên sân nhà khiến CĐV Bangkok United nổi cơn lôi đình và không ngần ngại chỉ trích HLV Alexandre Polking cũng như ban lãnh đạo đội bóng.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm