Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huy Hoàng góp mặt, đội bóng của ca sĩ Tuấn Hưng vẫn thua 0-3

Huy Hoàng xuất hiện trên sân với số áo 19 lạ lẫm, nhưng sự tham gia của anh không giúp được đội bóng của ca sỹ Tuấn Hưng giành chiến thắng ngày ra quân tại giải phong trào HPL-S2.

 

Sự xuất hiện của Huy Hoàng không giúp được đội bóng H.A.T của ca sĩ Tuấn Hưng giành chiến thắng ngày ra quân. Ảnh: TTVH.

Với việc chiêu mộ thành công cựu trung vệ SLNA và đội tuyển Việt Nam, đội bóng H.A.T của ca sĩ Tuấn Hưng cho thấy quyết tâm rất cao ở lần đầu tiên tham gia giải bóng đá phong trào có quy mô lớn nhất Hà Nội, Hanoi Premier League – Season 2.

Huy Hoàng có mặt tại Hà Nội vào tối ngày 1/8 và chiều 2/8 đã ra sân trong đội hình xuất phát của H.A.T ở trận mở màn của HPL-S2 gặp FC Hải Anh.

Trong khi đó, mặc dù rất bận rộn với kế hoạch biểu diễn tại TP.HCM vào ngày 3/8 nhưng chủ tịch kiêm đội trưởng Tuấn Hưng cũng tham gia cùng đồng đội trong màu áo H.A.T.

Ngay từ buổi sáng, ca sĩ gốc Hà thành đã mải mê bàn chiến thuật với các thành viên trong đội và không quên động viên họ thi đấu hết mình.

Nhưng bất chấp việc hạ quyết tâm lớn như vậy và có sự góp mặt của cựu tuyển thủ Huy Hoàng, H.A.T vẫn để thua 0-3 trước FC Hải Anh, một tên tuổi khá nổi tiếng trong giới bóng “phủi” ở Hà Nội. Đây cũng chính là đội bóng sẽ có sự tham gia của 2 tuyển thủ Thành Lương, Văn Quyết bắt đầu từ vòng 3 HPL-S2, sau khi V.League kết thúc.

Trong trận đấu này, do chưa quen với việc thi đấu sân 7 người nên cựu tuyển thủ Huy Hoàng chỉ đá hiệp 1 rồi nhường chỗ cho một cầu thủ khác của H.A.T.

Việc để thua với tỷ số 0-3 trong ngày ra quân khiến Tuấn Hưng, Huy Hoàng và các thành viên của H.A.T khá thất vọng. Nhưng nỗi buồn nhanh chóng được gạt sang một bên khi đây mới chỉ là mùa đầu tiên H.A.T tham gia giải đấu phong trào có quy mô lớn nhất Hà Nội nên vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Chủ tịch Tuấn Hưng của H.A.T đăm chiêu bên ngoài đường piste. Ảnh: FBNV
Chủ tịch Tuấn Hưng của H.A.T đăm chiêu bên ngoài đường piste. Ảnh: FBNV

Mặt khác, từ chủ tịch Tuấn Hưng, trung vệ Huy Hoàng cho đến các thành viên còn lại trong đội cũng đều xác định ngay từ đầu rằng đây là sân chơi để anh em giao lưu thỏa niềm đam mê bóng đá, rồi sau đấy mới là chuyện thành tích.   

Trung vệ Huy Hoàng gia nhập đội bóng của ca sĩ Tuấn Hưng

Cựu trung vệ của SLNA và đội tuyển Việt Nam đã quyết định đầu quân cho đội bóng phong trào H.A.T, sau khi nhận được lời mời từ ca sĩ Tuấn Hưng.

 

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm