Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huy Hoàng đứng trước nguy cơ giải nghệ

Đội bóng Cần Thơ quyết định chia tay với cựu trung vệ tuyển Việt Nam vì không đạt yêu cầu về chuyên môn.

Tháng 5/2013, Huy Hoàng chuyển về thi đấu cho đội bóng miền Tây Nam Bộ theo lời mời của HLV Vương Tiến Dũng với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Trước đó, cầu thủ này không tìm được chỗ đứng ở đội bóng quê hương xứ Nghệ vì sự cố “say rượu, múa hát trong xe ô tô ở Thanh Hóa” hồi cuối năm 2012.

Huy Hoàng đối mặt với nhiều điều tiếng ngoài sân cỏ.

 

Gánh nặng tuổi tác (sinh năm 1981) khiến phong độ của Huy Hoàng không thuyết phục được ban lãnh đạo và ban huấn luyện CLB Cần Thơ. Khi tìm được người thay thế là trung vệ nhập tịch gốc Cameroon Lê Hoàng Phát Thierry, đội bóng miền Tây thanh lý hợp đồng với trung vệ xứ Nghệ.

HLV Vương Tiến Dũng cho biết Huy Hoàng đã quay về Nghệ An nghỉ ngơi và không còn tham gia sinh hoạt, luyện tập cùng CLB. Trung vệ xứ Nghệ bày tỏ vẫn chưa muốn chia tay sân cỏ và đang chờ đợi những lời đề nghị từ các đội bóng khác. Nhưng cơ hội để Huy Hoàng tìm kiếm CLB mới vào thời điểm này là khá hạn hẹp khi anh đã có tuổi đi kèm theo nhiều điều tiếng về cuộc sống bên ngoài sân cỏ.

Vậy nên rất có thể Huy Hoàng vốn là người đàn anh của Văn Quyến sẽ tiếp bước người đàn em chia tay sân cỏ.

Huy Hoàng suýt khiến Cần Thơ ôm hận tại Cup quốc gia

Cựu trung vệ ĐTQG và SLNA mắc sai lầm khiến Cần Thơ suýt bị An Giang đánh bại tại vòng loại Cup quốc gia - Kienlongbank 2014 diễn ra chiều 8/3.

 

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm