Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hủy diệt Besiktas 8-1, Bayern hiên ngang vào tứ kết Champions League

Sau trận thắng 5-0 ở lượt đi, "Hùm xám" tiếp tục vùi dập đối thủ với tỷ số 3-1 ở trận lượt về và giành vé đi tiếp một cách đầy ấn tượng.

Besiktas 1-3 Bayern Munich: HLV Heynckes lập kỷ lục Bayern Munich giành quyền vào tứ kết với tổng tỷ số 8-1 sau 2 lượt trận. HLV Heynckes trở thành người đầu tiên có 11 trận thắng liên tiếp ở Champions League.
Bayern vao tu ket Cup C1 anh 1

Để thua 0-5 ở trận lượt đi trên sân Allianz Arena, trận đấu lượt về chỉ còn mang tính thủ tục với Besiktas bởi việc ghi 6 bàn vào lưới Bayern Munich lúc này là điều không thể xảy ra.

Bayern vao tu ket Cup C1 anh 2

Có lợi thế lớn trong tay nhưng HLV Jupp Heynckes vẫn tỏ ra khá thận trọng. Ông tung vào sân đội hình mạnh nhất với đầy đủ dàn hảo thủ như Lewandowski, Arturo Vidal, Thomas Mueller,...

Bayern vao tu ket Cup C1 anh 3

Trước sức ép của 40.000 khán giả tại SVĐ Vodafone, Bayern Munich vẫn tự tin đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cơ hội dứt điểm cận thành được trao cho Thomas Mueller ngay từ những phút đầu nhưng tiền đạo người Đức lại không thể tận dụng.

Bayern vao tu ket Cup C1 anh 4

Tuy nhiên người hâm mộ Bayern không phải tiếc nuối lâu. Phút 18, Muller chuộc lỗi bằng một pha kiến tạo chuẩn xác từ cánh phải cho Thiago băng vào dứt điểm một chạm mở tỷ số trận đấu.

Bayern vao tu ket Cup C1 anh 5

Những đợt lên bóng của chủ nhà Besiktas hầu hết đều bắt nguồn từ Ricardo Quaresma nhưng một mình ngôi sao người Bồ Đào Nha là không đủ để tạo ra sự khác biệt trước hàng phòng ngự chắc chắn của "Hùm xám".

Bayern vao tu ket Cup C1 anh 6

Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Bayern ngay sau tiếng còi bắt đầu hiệp hai. Hậu vệ Rafinha tạt bóng từ cánh phải khiến Gokhan Gonul lóng ngóng phản lưới trong sự bất lực của đồng đội.

Bayern vao tu ket Cup C1 anh 7

Nỗ lực tấn công của Besiktas được đền đáp bằng bàn thắng danh dự của Vagner Love. Bị truy cản quyết liệt nhưng tiền đạo số 30 vẫn kịp nhoài người dứt điểm rút ngắn tỷ số còn 1-2 ở phút 59.

Bayern vao tu ket Cup C1 anh 8

Khoảng cách 2 bàn được tái lập ở phút 84. Pha căng ngang chạm chân cầu thủ đội chủ nhà của David Alaba trở thành đường kiến tạo không thể vừa tầm hơn cho Sandro Wagner dứt điểm cận thành ấn định thắng lợi 3-1 cho Bayern Munich.

Bayern vao tu ket Cup C1 anh 9

Thomas Mueller cùng đồng đội giành vé vào tứ kết Champions League một cách thuyết phục sau khi đè bẹp nhà ĐKVĐ Thổ Nhĩ Kỳ với tổng tỷ số 8-1 sau hai lượt trận.

Bayern vao tu ket Cup C1 anh 10
Sơ đồ chiến thuật, điểm số hai đội.

Mời độc giả theo dõi video highlight trận đấu Besiktas 1-3 Bayern Munich tại website uefa.com.

MU rất gần Lewandowski, Ronaldo và Ramos không thích Pogba

Man Utd dẫn đầu cuộc đua giành Lewandowski, bộ đôi Ronaldo và Ramos không muốn Real chiêu mộ Pogba, Messi ngăn Barca bán Rakitic là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 12/3.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm