Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm MU 1-2 Sevilla: Tận cùng thất vọng

Sai lầm chiến thuật cộng với phong độ sa sút của nhiều trụ cột khiến Man Utd phải nói lời chia tay Champions League ngay từ vòng 1/8.

Cham diem MU 1-2 Sevilla: anh 1

Thủ môn David De Gea (6,6 điểm): Tài năng của ngôi sao người Tây Ban Nha là không đủ để lấp vào những khoảng trống thênh thang nơi hàng phòng ngự của Man Utd.

Cham diem MU 1-2 Sevilla: anh 2

Hậu vệ Antonio Valencia (6,7 điểm): Đóng góp của thủ quân bên phía Man Utd chỉ gói gọn ở mặt trận phòng ngự. Valencia không giúp ích gì cho thế trận tấn công và phải rời sân nhường chỗ cho Juan Mata ở những phút cuối.

Cham diem MU 1-2 Sevilla: anh 3

Hậu vệ Chris Smalling (6,3 điểm): Có pha ra vào thiếu kinh nghiệm trực tiếp dẫn đến bàn thua của Man Utd ở phút 74.

Cham diem MU 1-2 Sevilla: anh 4

Hậu vệ Eric Bailly (6,3 điểm): Sao trẻ người Bờ Biển Ngà cũng phải chịu trách nhiệm chính ở bàn thua đầu tiên của MU khi không thể theo kèm cầu thủ vừa vào sân thay người Ben Yedder.

Cham diem MU 1-2 Sevilla: anh 5

Hậu vệ Ashley Young (6,6 điểm): Tích cực tham gia hỗ trợ tấn công nhưng trong một ngày phong độ xuống thấp, những tình huống leo biên của cầu thủ người Anh đều không mang lại hiệu quả.

Cham diem MU 1-2 Sevilla: anh 6

Tiền vệ Nemanja Matic (6,8 điểm): Phải gồng mình gánh vác nhiệm vụ phân phối bóng cho Man Utd trong suốt hiệp một vì sự vụng về của đồng đội Marouane Fellaini dẫn đến đuối sức ở hiệp hai.

Cham diem MU 1-2 Sevilla: anh 7

Tiền vệ Marouane Fellaini (6,7 điểm): Ra sân trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự nhưng Fellaini thường xuyên dâng cao tham gia tấn công. Cầu thủ người Bỉ có một cơ hội ngon ăn ở cuối hiệp một nhưng không thể tận dụng.

Cham diem MU 1-2 Sevilla: anh 8

Chạy cánh Alexis Sanchez (7,7 điểm): Tích cực tham gia tranh cướp bóng nhưng điều người hâm mộ mong chờ ở Sanchez là những pha xuyên phá hàng thủ đối phương lại chưa thấy đâu.

Cham diem MU 1-2 Sevilla: anh 9

Hộ công Jesse Lingard (6,6 điểm): Thi đấu khá ăn ý với Lukaku, thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng ngự nên không có nhiều cơ hội tỏa sáng ở trận đấu đêm qua trước khi bị thay ra ở phút 77.

Cham diem MU 1-2 Sevilla: anh 10

Chạy cánh Marcus Rashford (7,4 điểm): Sao trẻ người anh thực hiện thành công 6 pha qua người nhưng những quả tạt từ cánh phải dành cho Lukaku vẫn còn quá kém chất lượng.

Cham diem MU 1-2 Sevilla: anh 11

Tiền đạo Romelu Lukaku (8 điểm): Cầu thủ thi đấu năng nổ nhất bên phía Man Utd nhưng một mình Lukaku là không đủ để giúp "Quỷ đỏ" làm nên điều kỳ diệu trước đội khách Sevilla.

Cham diem MU 1-2 Sevilla: anh 12

Dự bị Juan Mata (6,2 điểm), Anthony Martial (6,1 điểm): Cùng vào sân từ phút 77 nhưng không thể giúp Man Utd tạo ra sự khác biệt trước hàng phòng ngự số đông của đội khách.

Cham diem MU 1-2 Sevilla: anh 13

Dự bị Paul Pogba (6,3 điểm): Vào sân từ phút 60 thay Fellaini với nhiệm vụ giúp Man Utd cải thiện chất lượng những pha tấn công. Tuy nhiên, những gì Pogba làm được chỉ là một cú sút xa vô hại ở phút 72. Cầu thủ người Pháp còn bị chỉ trích vì thái độ thi đấu hời hợt, liên tục đi bộ trong khi đội bóng đang bị dẫn trước.

Cham diem MU 1-2 Sevilla: anh 14
Điểm số cụ thể của cầu thủ hai đội.

Mohamed Salah mỉa mai Man Utd sau thất bại ở Champions League

Tiền đạo người Ai Cập đăng lên trang cá nhân bức hình đầy ẩn ý nhưng sau đó đã xóa đi và thay bằng một dòng trạng thái khác.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm