Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU rất gần Lewandowski, Ronaldo và Ramos không thích Pogba

Man Utd dẫn đầu cuộc đua giành Lewandowski, bộ đôi Ronaldo và Ramos không muốn Real chiêu mộ Pogba, Messi ngăn Barca bán Rakitic là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 12/3.

MU rat gan Lewandowski,  Ronaldo va Ramos khong thich Pogba anh 1
Man Utd là đội bóng duy nhất đang theo đuổi Lewandowski.

Tiền đạo Lewandowski đã từ chối các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB Bayern Munich. Đồng thời, chân sút người Ba Lan quyết định thay người đại diện nhằm tìm kiếm bến đỗ mới sau khi mùa giải này kết thúc.

Nhiều thông tin cho rằng chân sút sinh năm 1988 sẽ gia nhập Real Madrid khi đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng chi ra 150 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Kicker của Đức, Man Utd mới là đội bóng duy nhất theo đuổi Lewandowski vào thời điểm hiện tại.

Với chấn thương dài hạn và những đóng góp không đáng kể của Zlatan Ibrahimovic kể từ đầu mùa giải, Man Utd dường như chỉ chơi với 1 tiền đạo duy nhất là Romelu Lukaku. Lewandowski được cho là mục tiêu số 1 của HLV Jose Mourinho để chia lửa cùng tiền đạo người Bỉ ở mùa giải tới.

Ramos và Ronaldo không muốn Real Madrid chiêu mộ Pogba

Sau sự xuất hiện của Alexis Sanchez ở Old Trafford, phong độ của Paul Pogba giảm sút bất ngờ. Ngôi sao người Pháp thường xuyên mắc sai lầm và thể hiện thái đội thi đấu không tốt, thậm chí anh còn bị HLV Jose Mourinho loại khỏi đội hình xuất phát trong những trận đấu quan trọng.

MU rat gan Lewandowski,  Ronaldo va Ramos khong thich Pogba anh 2
Ramos và Ronaldo không muốn Real chiêu mộ Pogba.

Nhiều nguồn tin cho rằng, tiền vệ người Pháp đang tính tới phương án gia nhập Real Madrid sau khi mùa giải này kết thúc. Phía Los Blancos cũng coi Paul Pogba là mục tiêu quan trọng trong kế hoạch thay thế vị trí của Luka Modric, tiền vệ sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 11 tới.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Don Balon, hai ngôi sao của Real Madrid là Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo đang cố gắng thuyết phục chủ tịch Florentino Perez không mua Paul Pogba ở kỳ chuyển nhượng tới. Cả hai đều cho rằng tiền vệ người Pháp sẽ mang đến sự bất ổn cho phòng thay đồ của đội bóng.

Messi ngăn Barca bán Rakitic

MU rat gan Lewandowski,  Ronaldo va Ramos khong thich Pogba anh 3
Messi thuyết phục BLĐ Barca giữ chân Rakitic.

Sự xuất hiện của Coutinho ở Nou Camp sau kỳ chuyển nhượng mùa đông khiến vị trí chính thức trong đội hình Barcelona không còn đảm bảo cho Rakitic. Tiền vệ người Croatia tính phương án chuyển tới thi đấu tại Premier League theo lời mời của Man Utd và Liverpool.

Nhưng theo Don Balon, Lionel Messi lại không thích điều đó. Ngôi sao người Argentina đã nói chuyện với Rakitic và đồng thời thuyết phục BLĐ Barcelona giữ chân tiền vệ này. Bản hợp đồng hiện tại của Rakitic vẫn còn thời hạn tới năm 2021.

Cha đẻ Neymar ngăn PSG chiêu mộ HLV Conte

Theo tin từ JDD, cha đẻ của Neymar bất ngờ tới gặp chủ tịch Nasser Al-Khelaifi để phản đối việc Paris SG chiêu mộ HLV Conte. Lý do mà cha của ngôi sao người Brazil đưa ra là phương pháp huấn luyện của Conte không phù hợp với con trai ông.

MU rat gan Lewandowski,  Ronaldo va Ramos khong thich Pogba anh 4
Cha đẻ của Neymar phản đối PSG chiêu mộ HLV Conte.

Antonio Conte nổi tiếng là HLV kỷ luật và rất nghiêm khắc, nếu vị chiến lược gia người Italy chuyển tới đội bóng thủ đô nước pháp chắc chắn những đặc cách của Neymar sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng. Không những thế, tính cách nóng nảy của HLV Conte cũng có thể khiến phòng thay đồ của PSG nảy sinh những mâu thuẫn.

Hiện Paris SG chưa chính thức công bố HLV cho mùa giải mới. Tuy nhiên ngoài HLV Conte, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi còn 2 lựa chọn khác là Luis Enrique và Carlo Ancelotti, những người đã có thành tích ấn tượng ở đấu trường Champions League.

HLV Valverde trả lời về tin đồn Neymar trở lại Barca Chiến lược gia người Tây Ban Nha lên tiếng chấm dứt tin đồn Neymar quay trở lại xứ Catalan thi đấu, đồng thời tin tưởng Coutinho đủ khả năng giải quyết vấn đề ghi bàn của đội bóng.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm