Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hữu Thắng bị loại khỏi U22 Việt Nam trong ngày sinh nhật

Tiền vệ CLB Viettel nằm trong 4 cầu thủ bị HLV Park Hang-seo gạch tên khỏi thành phần U22 Việt Nam sau trận giao hữu cùng tuyển quốc gia.

Ba cầu thủ còn lại là Tẩy Văn Toàn và Lý Trung Hiếu (đều của CLB Sài Gòn) cùng thủ môn Y Eli Niê dính chấn thương từ đầu đợt tập trung. Quyết định của HLV Park Hang-seo được đưa ra sau khi có đầy đủ các cầu thủ mình mong muốn.

Nhóm ba cầu thủ Mai Sỹ Hoàng, Trần Mạnh Quỳnh và Nguyễn Văn Việt của SLNA đã hội quân ngày 18/5. Bốn cầu thủ khác vướng cách ly cùng đội CAND gồm Trần Văn Đạt, Nguyễn Duy Kiên, Lê Minh Bình và Hà Văn Phương cũng sẽ có mặt trong ngày 19/5.

Huu Thang bi loai khoi U22 Viet Nam dung sinh nhat anh 1

Hữu Thắng bị loại khỏi U22 Việt Nam. Ảnh: Việt Hùng.

Tiền vệ của CLB Viettel bị nhà cầm quân người Hàn Quốc gạch tên đúng vào sinh nhật lần thứ 21. Anh sinh ngày 19/5/2000. Trước đó, Hữu Thắng được đánh giá là một trong những cái tên chắc suất ở U22 Việt Nam sau những gì thể hiện ở nhiều đợt tập trung trước đây.

Cầu thủ người Huế còn được đánh giá tiền vệ sáng tạo tiềm năng và hứa hẹn thay thế các đàn anh ở đội tuyển Việt Nam trong tương lai. Bởi vậy, việc anh bị gạch tên giữa đợt tập trung lần này có thể coi là bất ngờ. Ở trận giao hữu với đàn anh ngày 18/5, Hữu Thắng cũng là người ghi bàn cho U22 Việt Nam.

Mùa giải 2021, Viettel và CLB Sài Gòn là hai trong ba đại diện Việt Nam tại đấu trường khu vực. Nhà đương kim vô địch V.League góp mặt tại sân chơi AFC Champions League trong khi CLB Sài Gòn sẽ cùng CLB Hà Nội thi đấu ở AFC Cup. Hai đội bóng nói trên dự kiến thi đấu vòng bảng trong tháng 6.

Đội tuyển U22 Việt Nam tập trung đợt đầu tiên năm 2021 từ ngày 11/5. Đợt rèn quân chuẩn chị cho SEA Games 31 và vòng loại U23 châu Á 2022 lần này kéo dài đến ngày 6/6. Toàn bộ thời gian tập trung, U22 Việt Nam duy trì tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam.

Cầu thủ U22 Việt Nam phải làm bia ném bóng Trò chơi ném và tránh bóng tạo nên nhiều tiếng cười rộn rã ở buổi tập của U22 Việt Nam.

Công Phượng ghi bàn trong trận giao hữu với U22 Việt Nam

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã tỏa sáng với pha đá phạt đẹp mắt trong trận đấu nội bộ giữa tuyển Việt Nam và U22 vào tối 18/5.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm