Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hữu Thắng bị gạch tên vì không đảm bảo thể lực

Tiền vệ CLB Viettel không đảm bảo yêu cầu quan trọng nhất ở đợt tập trung lần này của U22 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo đặt yếu tố thể lực lên hàng đầu và các vấn đề liên quan được siết chặt. Bởi lẽ đó, những cầu thủ không đảm bảo yêu cầu được trả về CLB.

Hữu Thắng là một trong bốn người bị gạch tên. Theo nguồn tin từ đội tuyển U22 Việt Nam, tiền vệ CLB Viettel không đáp ứng các yêu cầu thể lực và bị trả về CLB. Anh nằm trong nhóm cầu thủ đứng cuối trong bài kiểm tra thể lực hôm 12/5.

Huu Thang bi gach ten vi khong dam bao the luc anh 1

Hữu Thắng bị loại khỏi danh sách U22 Việt Nam sau một tuần tập trung. Ảnh: VFF.

Những trường hợp còn lại, Y Eli Niê chấn thương từ đầu đợt tập trung. Theo thông tin từ VFF, nhiều khả năng thủ môn này vẫn được giữ lại để chữa trị. Trong khi đó, Lý Trung Hiếu và Tẩy Văn Toàn gặp vấn đề sức khỏe từ trước. Hai cầu thủ thuộc biên chế CLB Sài Gòn nhiều lần tái phát chấn thương, dẫn đến việc không theo kịp giáo án.

Theo nguồn tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), nguyên nhân khác ảnh hưởng đến quyết định của HLV Park Hang-seo là vấn đề lực lượng. Nhóm ba cầu thủ Mai Sỹ Hoàng, Trần Mạnh Quỳnh và Nguyễn Văn Việt của SLNA đã hội quân ngày 18/5. Bốn cầu thủ khác vướng cách ly cùng đội CAND gồm Trần Văn Đạt, Nguyễn Duy Kiên, Lê Minh Bình và Hà Văn Phương cũng sẽ có mặt trong ngày 19/5.

Với 37 cầu thủ cùng tập trung, vấn đề quản lý và rà soát chất lượng cầu thủ không đảm bảo. "Bốn cầu thủ bị loại vẫn có cơ hội góp mặt trong các đợt tập trung kế tiếp nếu thể hiện tốt sự tiến bộ về chuyên môn cũng như tinh thần thi đấu và khát khao cống hiến trong màu áo ĐT U22 Việt Nam", thông báo từ VFF có đoạn.

Với việc loại bốn người, U22 Việt Nam còn 33 cầu thủ và tiếp tục tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam đến 6/6.

Cầu thủ U22 Việt Nam phải làm bia ném bóng Trò chơi ném và tránh bóng tạo nên nhiều tiếng cười rộn rã ở buổi tập của U22 Việt Nam.

Hữu Thắng bị loại khỏi U22 Việt Nam trong ngày sinh nhật

Tiền vệ CLB Viettel nằm trong 4 cầu thủ bị HLV Park Hang-seo gạch tên khỏi thành phần U22 Việt Nam sau trận giao hữu cùng tuyển quốc gia.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm