Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Tràm nói về vụ bị tung tin sang Mỹ sinh con

Hương Tràm cho biết một trang tin đã bị xử phạt sau khi cô gửi đơn kiến nghị lên Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM hồi tháng 5.

Tối 1/10, Hương Tràm thông tin về kết quả vụ việc cô nộp đơn tố công ty TNHH Truyền thông Helios lên Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM về hành vi tung tin sai sự thật.

Theo văn bản, sau khi xem xét nội dung đơn, tài liệu kèm theo, kiểm tra thực tế và làm việc với tổ chức có liên quan, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã quyết định xử phạt hành chính 10 triệu đồng đối với công ty TNHH Truyền thông Helios. Đơn vị này sau đó đăng bài xin lỗi Hương Tràm vào ngày 12/8.

huong tram,  ca si huong tram anh 1

Hương Tràm về Việt Nam vào cuối năm 2023 sau 4 năm du học tại Mỹ. Ảnh: @huongtram.

"Mạng xã hội là nơi chia sẻ và kết nối, nhưng cần phải thận trọng, văn minh để tránh gây tổn hại đến danh dự, nhân phẩm của người khác. Tôi hy vọng sau sự việc này, không còn ai phải trải qua cảm giác bị xúc phạm danh dự, nhân phẩm từ môi trường mạng xã hội", Hương Tràm chia sẻ.

Vào tháng 5, ca sĩ Hương Tràm gửi đơn đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đề nghị xử lý những người đăng tin sai sự thật về cô, về hành vi lợi dụng quyền tự do ngôn luận, quyền tự do dân chủ để đăng tải thông tin vu khống, xúc phạm danh dự nhân phẩm.

Trước đó, trên nhiều nền tảng mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hương Tràm bế hai em bé. Nhiều trang mạng thậm chí khẳng định nữ ca sĩ đã sinh con.

Trong bài đăng trên trang cá nhân sau đó, Hương Tràm gửi lời xin lỗi gia đình hai em bé vì đã làm ảnh hưởng tới cuộc sống của họ.

"Một số thông tin sai sự thật đang bị lan truyền và bôi nhọ hình ảnh, gây ảnh hưởng không ít đến công việc của Hương Tràm. Hương Tràm cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình của em bé sinh đôi mà cô đã chụp ảnh. Họ vô tình bị lôi vào câu chuyện ‘bôi nhọ sai sự thật về đời tư Hương Tràm", đại diện Hương Tràm chia sẻ.

Sau khoảng 4 năm sang Mỹ du học, Hương Tràm trở về Việt Nam vào cuối năm 2023. Trong bài phỏng vấn trên Tri Thức - Znews, ca sĩ chia sẻ: "Có những nghệ sĩ muốn trân trọng, bảo vệ đứa bé của mình nhưng Tràm thuộc tuýp người sẵn sàng chia sẻ với mọi người nếu có niềm vui đó. Đó là niềm hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời, sau sự nghiệp nên không có gì phải che giấu cả".

Chúng ta đã yêu bản thân mình đúng cách?

Một số chuyên gia tâm lý Hàn Quốc đã viết những cuốn sách khuyến khích người đọc trở về với chính mình khi lạc lối, làm bạn và yêu thương bản thân mình hơn.

“Nếu ta không tự biết cách tôn trọng chính mình thì không ai có thể tôn trọng ta được. Nếu ta không yêu thương chính mình thì không ai có thể yêu thương ta được”, đó là lời tác giả Yoo Eun Jung muốn nhắn gửi đến độc giả của mình - những người đang vì người khác mà lãng quên bản thân trong cuốn Không ai có thể làm bạn tổn thương trừ khi bạn cho phép.

Thu Trang nói gì khi bị nhắc tên trong ồn ào với Minh Dự

Thu Trang cho biết mối quan hệ giữa cô và Minh Dự vẫn bình thường. Cô không hiểu vì sao xảy ra chuyện ồn ào.

Wean Lê: 'Tôi và bạn gái cũ là tri kỷ'

Một thời gian dài, Wean Lê loay hoay đi tìm bản thể, mất tự tin, đối diện với nhiều nỗi sợ trong cả đời sống lẫn âm nhạc.

An Anh

Bạn có thể quan tâm