Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Ly muốn trở thành Á hậu 1

Hương Ly từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và đạt thành tích top 5. Áp lực của cô trước chung kết là điều khó tránh.

Huong Ly Hoa hau Hoan vu Viet Nam anh 3

Top 3 có lẽ cũng là mục tiêu Hương Ly đặt ra cho mình tại cuộc thi. Bởi cách đây hai năm, cô từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và dừng chân ở top 5. Năm 2017, cô đăng ký nhưng rút lui giữa chừng với lý do sức khỏe. Việc đi thi liên tiếp cho thấy người đẹp không giấu khát vọng được một lần sải bước trên sân khấu hoa hậu quốc tế.

Huong Ly Hoa hau Hoan vu Viet Nam anh 4

Trong chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, khi nhận được câu hỏi từ ban giám khảo về mình và Ngọc Châu, Hương Ly từng bày tỏ nếu có cơ hội tiến xa, cô mong Ngọc Châu đăng quang. Hương Ly muốn mình đoạt danh hiệu á hậu 1 để có thêm thời gian trau dồi trước khi thi quốc tế.

Huong Ly Hoa hau Hoan vu Viet Nam anh 7
Giám khảo Hà Anh góp ý Hương Ly phát âm chưa chuẩn xác, khiến người nghe khó hiểu ý. Theo Hà Anh, nếu đại diện Việt Nam đi thi quốc tế, Hương Ly cần trau dồi thêm để cải thiện và thay đổi bản thân.
Huong Ly Hoa hau Hoan vu Viet Nam anh 8

Vẻ ngoài của Hương Ly được nhận xét ngày càng hoàn thiện theo thời gian. Theo thông tin do ban tổ chức cung cấp, cô cao 1,76 m cùng số đo ba vòng 79-62,5-92 cm. Tỷ lệ cơ thể không ở mức hoàn hảo nhưng vẫn nổi bật trong dàn ứng viên.

Huong Ly Hoa hau Hoan vu Viet Nam anh 9

Hương Ly biểu diễn ở vòng thi trang phục dân tộc vào ngày 14/6. Kinh nghiệm người mẫu lâu năm giúp cô luôn làm chủ từng bước catwalk.

Huong Ly Hoa hau Hoan vu Viet Nam anh 10

Hương Ly (đứng giữa) trên sàn diễn thời trang cùng Ngọc Châu và Hoàng Phương. Bộ ba đều thuộc nhóm ứng viên tiềm năng mùa này. Ngoài ra, những cái tên khác được yêu thích còn có Thảo Nhi, Bảo Ngọc, Thủy Tiên, Lệ Nam... Liệu Hương Ly có vượt lên được áp lực để tiếp tục tỏa sáng và cộng thêm yếu tố may mắn, chạm đến vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Câu trả lời sẽ có ở đêm chung kết (25/6).

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ đến Việt Nam

Người đẹp Ấn Độ Harnaaz Sandhu có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào tối 22/6. Cô nói lời chào khán giả bằng tiếng Việt.

10 thí sinh tỏa sáng ở bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Nếu xét riêng về màn trình diễn trong đêm thi 21/6, Hương Ly, Thảo Nhi, Hoàng Phương, Bảo Ngọc thuộc nhóm thí sinh gây ấn tượng mạnh.

Ly Nguyễn

Ảnh: Phương Lâm, BTC

Bạn có thể quan tâm