Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Ly bị ngã vì choáng, không thể nhận giải ở Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Top 10 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bất ngờ bị choáng, không thể ra sân khấu nhận giải thưởng.

Phần trình diễn bikini nóng bỏng của top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 15 thí sinh xuất sắc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khoe hình thể với trang phục áo tắm.
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 1
Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra vào tối 7/12 tại Nha Trang. Hương Ly là một trong 10 thí sinh xuất sắc của cuộc thi. Tuy nhiên, ngay sau khi công bố top 5, Hương Ly bất ngờ bị choáng và ngã trên sân khấu. 
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 2
Các người đẹp khác vội vã đỡ Hương Ly. Sau đó, cô được nhân viên y tế đưa vào trong hậu trường nghỉ ngơi. Vì thế, khi nhận giải phụ, người đẹp Tây Nguyên không thể ra sân khấu nhận giải thưởng Người đẹp thời trang.
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 3
Sự cố của Hương Ly khiến khán giả bất ngờ. Một số khán giả cho rằng người đẹp đã quá căng thẳng khi bước vào đêm chung kết.
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 4
Trước đó, Hương Ly trình diễn trang phục dạ hội và áo tắm rạng ngời. Nhưng việc cô lọt 10 cũng là điều bất ngờ.
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 anh 5
Ở vòng sơ khảo, trình diễn bikini, Hương Ly từng gặp sự cố tuột giày và phải catwalk bằng chân trần. Cô hoàn thành phần thi suôn sẻ, song ban giám khảo cho rằng hành động cô vứt đôi giày sang hai bên không thanh lịch. Hương Ly gây ấn tượng với các giám khảo khi kể câu chuyện về tuổi thơ chăn trâu 10 năm. Hương Ly cho biết cô lớn lên ở vùng quê và quen với công việc này. Trước khi thi Hoa hậu Hoàn vũ, cô từng là quán quân Next Top Model
H'Hen Niê bật khóc khi nhớ lại 2 năm làm hoa hậu Trước khi công bố top 5, H'Hen Niê xuất hiện trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô bật khóc khi nhớ lại quãng thời gian 2 năm đương nhiệm vừa qua.

Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân: 'Tôi suýt là nạn nhân của ấu dâm'

Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Khánh Vân cùng hai á hậu có buổi gặp gỡ truyền thông ngay sau khi đăng quang.

Thành Nguyễn - Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm