Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân: 'Tôi suýt là nạn nhân của ấu dâm'

Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Khánh Vân cùng hai á hậu có buổi gặp gỡ truyền thông ngay sau khi đăng quang.

Khánh Vân khóc khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Năm 2019 được tổ chức ở Nha Trang tối 7/12. Cô gái chiến thắng là Nguyễn Trần Khánh Vân.

- Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được tổ chức vào tối 7/12 tại Nha Trang

- Chiến thắng đã thuộc về người đẹp Nguyễn Trần Khánh Vân, đến từ TP.HCM

- Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt được trao cho Phạm Hồng Thúy Vân và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên

  • Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 1

    Vượt qua hơn 40 thí sinh, Khánh Vân đã giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, kế nhiệm H'Hen Niê. Tân hoa hậu sinh năm 1995, đến từ TP.HCM. Cô có kinh nghiệm người mẫu, từng lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015. Á hậu 1 là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Thúy Vân đạt danh hiệu Á hậu 2. 

     

  • Thúy Vân: 'Tôi hài lòng với kết quả'

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 2

    Trong họp báo Thúy Vân chia sẻ: "Sự quyết tâm và cố gắng là quan trọng nhất. Đến hiện tại, những gì tôi mong muốn tôi đều đã làm được. Tôi hài lòng với điều đó. Ai trong chúng tôi cũng có ước mơ. Tôi đến với cuộc thi cũng muốn được đi thi quốc tế nhưng kết quả đã có. Tôi hài lòng với điều đó. Nếu 2 bạn cần giúp đỡ để đi thi quốc tế, tôi sẵn sàng giúp đỡ".


  • Tân hoa hậu chưa có bạn trai

    Khi được hỏi về bạn trai, cô cho biết chưa có. Mẫu người yêu lý tưởng của cô là những người nhiều tình cảm. Cô tự nhận mình sống thiên về cảm xúc do đó một người đàn ông để chinh phục được cô phải là người nhiều tình cảm.

  • Tân hoa hậu khóc, cảm ơn ba mẹ

    Khánh Vân xúc động chia sẻ: "Con cảm ơn ba mẹ. Con không nghĩ ngày hôm nay con lại làm được. Cám ơn ba mẹ đã luôn dạy dỗ con. Điều đầu tiên con được dạy là sự tử tế và sự lễ phép". 

  • Khánh Vân khóc tại buổi họp báo

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 3

    Hoa hậu Khánh Vân không thể ngừng khóc vì vui mừng. Tại buổi họp báo sau khi đăng quang, người đẹp Sài thành vừa lau nước mắt vừa trả lời câu hỏi của phóng viên. 

  • Tân hoa hậu gây tranh cãi khi đăng quang

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 4

    Khánh Vân vướng phải ý kiến trái chiều khi giành được vương miện của cuộc thi. Tuy nhiên, ban giám khảo bày tỏ sự chắc chắn vào kết quả này, khẳng định người đẹp 24 tuổi xứng đáng với ngôi vị hoa hậu. Bà Võ Thị Xuân Trang, trưởng ban giám khảo, chia sẻ: "Khánh Vân được giám khảo đồng tình chọn. Suốt quá trình thi, chúng tôi thấy những gì bạn ấy nói từ trái tim. Chúng tôi chọn hoa hậu mang trái tim dũng cảm và chân thành". 

  • Khánh Vân nói gì về việc từng là nạn nhân của ấu dâm?

    Khánh Vân chia sẻ cô không phải nạn nhân của ấu dâm, mà chỉ là nạn nhân bất thành: "Tôi đã trải qua điều đó và có sự đồng cảm với những người bị rơi vào hoàn cảnh như vậy. Khi trở thành hoa hậu, nhiệm vụ của tôi là truyền được thông điệp tốt, làm điều tốt cho cộng đồng. Không chỉ riêng vấn nạn ấu dâm, xâm hại tình dục, xã hội còn nhiều vấn nạn khác. Tôi cần phải lan tỏa yêu thương". 

     

  • Tân hoa hậu nói về việc trả lời ứng xử nhạt

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 5

    Khi được hỏi về việc trả lời ứng xử không ấn tượng ở đêm chung kết, Khánh Vân nói: "Cả ba bạn trong top 3 đều có câu trả lời tốt. Em không dùng nhiều lời nói để thuyết phục. Em chỉ dùng trái tim của mình để gửi đến mọi người. Hy vọng mọi người lắng nghe được trái tim em nói". 

    Người đẹp cũng chia sẻ trước khi đến với vòng thi chung kết, điểm hạn chế của cô là thiếu tự tin. Khi đội vương miện lên đầu, cô thấy rất tự tin.


  • Hoa hậu 9X chưa biết làm gì với giải thưởng

    Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019 chung ket anh 6

    Trước câu hỏi bạn sẽ làm gì với giải thưởng của mình, Khánh Vân nói hiện tại cô vẫn lâng lâng cảm xúc sau đăng quang. Cô chưa biết sẽ làm gì với giải thưởng. Song, cô sẽ luôn hướng đến cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. 

    Tân hoa hậu chia sẻ thêm thành công của H'Hen Niê cũng khiến cô áp lực, nhưng cô sẽ học tập, nỗ lực không ngừng để hoàn thiện và đến với đấu trường nhan sắc thế giới tốt nhất.

     


Khánh Vân gây tranh cãi khi là tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Bên cạnh lời chúc mừng, nhiều người chê bai nhan sắc và câu trả lời ứng xử của Nguyễn Trần Khánh Vân trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Nhan sắc đời thường của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân

Nguyễn Trần Khánh Vân từng là người mẫu và tham gia nhiều bộ phim trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm