Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hương Giang tặng fan bánh ngọt ở buổi ký tặng đầu tiên trong sự nghiệp

Chiều 31/5, Hoa hậu Hương Giang đã tổ chức buổi ký tặng đầu tiên sau 7 năm theo đuổi con đường nghệ thuật. Cô nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của hàng trăm người hâm mộ.

V Heartbeat Live anh 1
Chiều 31/5, tại nhà hát Hòa Bình, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang đã tổ chức buổi ký tặng người hâm mộ. Đây cũng là buổi ký tặng đầu tiên trong sự nghiệp của nữ ca sĩ, đồng thời là buổi ký tặng đầu tiên của các nghệ sĩ Việt trong khuôn khổ chương trình V Heartbeat Live.
V Heartbeat Live anh 2
Hương Giang đã chuẩn bị cho buổi ký tặng, giao lưu khá kỹ lưỡng với mong muốn được gần gũi và gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã luôn theo sát, ủng hộ mình trong 7 năm vừa qua.
V Heartbeat Live anh 3
Cô chuẩn bị nước uống và bánh ngọt như món quà cảm ơn những người hâm mộ đã góp mặt tại buổi ký tặng đầu tiên trong sự nghiệp.
V Heartbeat Live anh 4
Nữ ca sĩ mặc áo sơ mi kẻ xuyên thấu cùng quần siêu ngắn gợi cảm, kết hợp cùng boots cao quá gối. Trang phục giúp tôn lên vóc dáng nhỏ nhắn nhưng quyến rũ của giọng ca 28 tuổi.
V Heartbeat Live anh 5
Trong buổi giao lưu, nữ ca sĩ liên tục vẫy chào và bày tỏ tình cảm với fan. Cô tỏ ra thích thú khi đội thử những món đồ chơi ngộ nghĩnh khán giả mang tặng.
V Heartbeat Live anh 6
Không chỉ cầm tay và ôm chặt đầy thân thiện, Hương Giang còn sẵn lòng trả lời những câu hỏi của người hâm mộ. Tuy nhiên, khi một bạn đặt câu hỏi về thời điểm ra mắt MV mới, nữ ca sĩ xin giữ bí mật.
V Heartbeat Live anh 7
Hương Giang sinh năm 1991, từng theo học Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội trước khi gia nhập showbiz. Cô tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2012 và tạo ấn tượng mạnh mẽ nhờ câu chuyện chuyển giới. Nữ ca sĩ từng phát hành một số sản phẩm âm nhạc nhưng khôgn tạo được nhiều sự chú ý như Trò đùa của tạo hóa, Từ ngày mai em sẽ khác, Mùa để yêu thương...
V Heartbeat Live anh 8
Tháng 1/2018, nữ ca sĩ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Trải qua nhiều vòng thi, cô đăng quang ngôi vị cao nhất, giành vương miện Hoa hậu Chuyển giới. Bên cạnh đó, cô còn giành được hai giải phụ là Người đẹp tài năng và Người đẹp truyền thông.
V Heartbeat Live anh 9
Cũng trong năm 2018, Hương Giang phát hành ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh (#ADODDA). Đây là bản hit đầu tiên sau 6 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát. Đầu năm 2019, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cho ra mắt Em đã thấy anh cùng người ấy, là phần 2 của #ADODDA và tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ.
V Heartbeat Live anh 10
Sau khi kết thúc ký tặng, giọng ca #ADODDA đã ra phía ngoài giao lưu với những fan không có cơ hội tham gia buổi giao lưu gần. Phía ngoài nhà hát, hàng trăm người hâm mộ đã reo hò trước xự xuất hiện của nữ ca sĩ.
V Heartbeat Live anh 11
Hương Giang xuống sát hàng rào, bắt tay và trò chuyện cùng đám đông đang chờ đợi. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc ngọt ngào cùng tính cách thân thiện, nhiệt tình.

Chương trình V Heartbeat Live tháng 5 gồm fansign và sự kiện chính được phát sóng trực tiếp độc quyền trên Vlive TV. Độc giả có thể xem lại concert chính tại https://www.vlive.tv/video/127476.

V Heartbeat Live là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLive, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V Heartbeat Rank. Số điểm V Heartbeat Rank được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V Today https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, độc giả có thể theo dõi V Today tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLive, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại https://www.vlive.tv/home/new và smart TV.

Nghiêm Ngọc - Giang Ngân Nhi - Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm