Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hướng giải quyết sau khi đêm nhạc 'Em gái mưa' bị hủy

Đêm nhạc "Em gái mưa" sẽ được tổ chức vào tối 13/5. Những khán giả đã mua vé nếu không thể sắp xếp thời gian cũng không được hoàn, hủy.

Sau khi phải hủy đêm nhạc tối 12/5 vì mưa lớn, ban tổ chức show diễn Em gái mưa thông báo lịch diễn mới. Theo đó, đêm nhạc sẽ được tổ chức bù vào 13/5 tại Nhà hát lớn Hà Nội. BTC sẽ chuẩn bị 2 sân khấu. Trường hợp thời tiết đẹp minishow vẫn được diễn ra ở sân khấu ngoài trời. Nếu thời tiết xấu, minishow được diễn ra ở sân khấu phía trong Nhà hát lớn Hà Nội.

Khán giả không thể sắp xếp thời gian để tham gia show diễn tối 13/5 sẽ được BTC đổi vé sang bất kỳ show diễn nào do đơn vị này tổ chức trong tương lai, chẳng hạn Quốc Thiên, Nguyên Hà vào 25/5, Bảo Anh và Lê Hiếu vào 29/6… Theo quy định của BTC, vé tham dự minishow không được hoàn, hủy dưới bất kỳ hình thức.

Huong Tram anh 1

Nhiều khán giả đã tới địa điểm tổ chức nhưng đêm nhạc bị hủy vì mưa không ngớt. Ảnh: FBNV.

Tối 12/5, đêm nhạc Em gái mưa có sự tham gia của Đinh Mạnh Ninh, Hương Tràm diễn ra ở khu vực ngoài trời của Nhà hát lớn Hà Nội. Tuy nhiên, sát giờ chương trình bắt đầu, trời đổ mưa lớn và không ngớt. Do đó, ban tổ chức quyết định hoãn đêm nhạc để đảm bảo an toàn, sức khỏe cho khán giả và nghệ sĩ.

Cả Đinh Mạnh Ninh và Hương Tràm đều bày tỏ sự tiếc nuối khi đêm nhạc không thể diễn ra như kế hoạch. Theo Hương Tràm, cô và ê-kíp, ban nhạc chuẩn bị cho show diễn trong nhiều tháng qua. Ở minishow lần này, Hương Tràm thể hiện nhiều ca khúc tiếng Anh cô chưa hát trước đó. Một số bài hát quen thuộc cũng được nữ ca sĩ làm mới.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm