Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hunter x Hunter' chính thức trở lại sau gần 4 năm vắng bóng

Một trong những bộ truyện tranh hành động được yêu thích, “Hunter x Hunter”, sắp trở lại với bạn đọc sau một thời gian dài tạm ngưng.

Hunter x Hunter chính thức quay trở lại. Ảnh: Wallpaper Abyss.

Siêu phẩm Hunter x Hunter đã tạm ngừng phát hành được gần 4 năm, để lại nhiều hụt hẫng cho độc giả. Tuy nhiên, các fan sắp có dịp ăn mừng khi bộ manga đình đám của tác giả Yoshihiro Togashi cuối cùng đã chính thức quay trở lại với các chương truyện mới!

Do các vấn đề về sức khỏe mà trong suốt 4 năm qua, Yoshihiro Togashi không thể tập trung cho việc sáng tác và bộ manga Hunter x Hunter đã bị gián đoạn trong một khoảng thời gian dài. Rất may, điều này sẽ không còn diễn ra lâu nữa vì Hunter x Hunter sẽ chính thức quay trở lại với độc giả ngay trong tháng này!

Theo Viz Media, Hunter x Hunter sẽ bắt đầu trở lại vào ngày 23/10 sắp tới trên tạp chí Weekly Shonen Jump (số 47) tại Nhật Bản. Toàn bộ manga Hunter x Hunter bản tiếng Anh hiện đã có sẵn trên kho kỹ thuật số Shonen Jump của Viz Media. Ba chương mới nhất của bộ truyện được cung cấp hoàn toàn miễn phí, phần còn lại độc giả có thể tiếp tục theo dõi bằng đăng ký trả phí.

Hunter x Hunter tro lai anh 1

Shonen Jump thông báo sự trở lại của Hunter x Hunter trên Twitter. Ảnh: ComicBook.

Trong lần trở lại này, lượng nội dung mới mà độc giả có thể tận hưởng là khoảng 10 chương.

Kèm theo đó, các trang web như Comicbook, Beebom, Anime News Network đều đánh giá cao chất lượng của các chương mới, độc giả sẽ được đón nhận những “bữa tiệc” thú vị, hoành tráng.

Hunter x Hunter là bộ manga hành động dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên và được phát hành định kỳ trên tạp chí Weekly Shonen Jump từ tháng 3/1998. Cho tới nay, dù bị gián đoạn nhiều lần, bộ manga vẫn giành được rất nhiều sự mến mộ của độc giả bởi nội dung sáng tạo, sâu sắc có tính chuyên môn cao.

Chỉ tính riêng tại thị trường Nhật, Hunter x Hunter đã bán được hơn 84 triệu bản. Bên cạnh đó là nhiều anime chuyển thể thành công sau này.

Yamcha từng 'cứu cả thế giới'

Nhiều người hâm mộ “Dragon Ball Z” thường không coi trọng Yamcha bởi nhân vật này được xây dựng với sức mạnh có hạn.

Sẽ ra sao nếu Goku tự tay tiêu diệt Cell

Trong “Dragon Ball Z”, Goku đã giao trọng trách chiến đấu chống lại Cell - phiên bản hoàn hảo - cho con trai mình là Gohan. Vì sao tác giả lại để anh ấy làm như thế?

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm