Một người có thể tái mắc Covid-19 bao nhiêu lần?
Ngày càng nhiều người tái mắc Covid-19 chỉ sau 1-2 tháng khỏi bệnh. Các chuyên gia nhấn mạnh chúng ta có thể nhiễm nCoV nhiều lần và tiêm vaccine giúp giảm nguy cơ trở nặng.
1.104 kết quả phù hợp
Một người có thể tái mắc Covid-19 bao nhiêu lần?
Ngày càng nhiều người tái mắc Covid-19 chỉ sau 1-2 tháng khỏi bệnh. Các chuyên gia nhấn mạnh chúng ta có thể nhiễm nCoV nhiều lần và tiêm vaccine giúp giảm nguy cơ trở nặng.
Xu hướng nổi bật nhất Tuần lễ thời trang Milan
Áo nịt ngực, ba lỗ trắng hay đệm vai phóng đại là những yếu tố gây chú ý trong mùa mốt này. Sự trở lại của Gucci khi kết hợp cùng adidas cũng tạo nên cơn sốt.
Chi tiết bỏ lỡ trong phim về tiểu thư lừa đảo
"Inventing Anna" dựa trên câu chuyện có thật về Anna Sorokin. Nhiều chi tiết phim bị khán giả bỏ lỡ, trong đó có danh tính bạn trai ngoài đời thực của tiểu thư lừa đảo.
"Dự báo tình yêu và thời tiết" tiếp tục là bộ phim mà Park Min Young vào vai cô gái công sở với tạo hình không khác những phim trước.
Xu hướng của Gen Z trong 'Euphoria'
Kể từ khi ra mắt, tủ đồ cùng lối trang điểm của các diễn viên trong phim "Euphoria" thu hút người xem. Bộ phim cũng sử dụng những yếu tố này để khắc họa hình ảnh Gen Z.
Vì sao ngày càng nhiều người tái mắc Covid-19?
Các chuyên gia cho rằng miễn dịch từ vaccine hoặc lần mắc Covid-19 trước bị suy yếu, khiến chúng ta có thể nhiễm nCoV nhiều lần. Đặc biệt, tỷ lệ này gia tăng khi Omicron xuất hiện.
Váy khoét lỗ và những thiết kế được săn lùng nhất 'Euphoria'
Từ chiếc váy khoét lỗ gợi cảm đến áo hoodie màu đỏ tía của Zendaya trong phần hai, chúng đều ẩn chứa những câu chuyện đằng sau.
Bộ đôi tuổi teen nổi tiếng Hollywood
Millie Bobby Brown và con trai nhạc sĩ Jon Bon Jovi được ủng hộ khi yêu nhau bởi sự hồn nhiên, tinh nghịch. Đôi trẻ có chung sở thích và đồng điệu phong cách thời trang.
Gen Z qua lăng kính 'Euphoria': Cởi mở nhưng mong manh
Không tô vẽ bức tranh bóng bẩy về Gen Z, phần 2 của bộ phim “Euphoria” trên FPT Play nhìn thẳng vào vấn đề, vạch trần vấn nạn khiến người trẻ sa ngã trong kỷ nguyên số.
Biến chủng lai giữa Omicron và Delta có đáng lo ngại?
Giới chức y tế Anh cho biết họ đang theo dõi sát một ca nhiễm biến chủng lai giữa Omicron và Delta. Các chuyên gia vẫn chưa xếp nó vào nhóm đáng quan ngại.
Vì sao ghế đại sứ Mỹ tại Ukraine bị bỏ trống?
Tổng thống Joe Biden đã trì hoãn việc cử đại sứ tới Ukraine, một địa điểm khủng hoảng hàng đầu, suốt 13 tháng qua. Nhiều nhà ngoại giao cho rằng điều này rất khó để chấp nhận.
Sự nghiệp của 'thợ săn quái vật' Henry Cavill
Từ nam diễn viên thường xuyên bị hụt vai lớn một cách đáng tiếc, Henry Cavill vươn lên trở thành ngôi sao sáng của Hollywood.
Dakota Johnson gia nhập vũ trụ Spider-Man
Ngôi sao của thương hiệu “50 sắc thái” sẽ đảm nhận vai Madame Web trong dự án ngoại truyện thuộc vũ trụ siêu anh hùng. Dự án do Sony Pictures sản xuất.
'All of Us Are Dead' - phim xác sống rối rắm của Hàn
Series “All of Us Are Dead” (Ngôi trường xác sống) có kịch bản tham lam, khai thác nhiều tuyến nhân vật nhưng không đem lại sự mới mẻ cho đề tài.
Phân khu mới dự án Regal Victoria bán hết giỏ hàng
Sau khi mở bán chính thức, toàn bộ biệt thự thuộc phân khu Pool Villas, dự án Regal Victoria đã tìm được chủ nhân.
Thiết kế cut-out ở hông, cổ mà nhân vật Maddy mặc trong "Euphoria" được quan tâm nhiều nhất. Nó phù hợp với mong muốn tìm kiếm trang phục hoài cổ của giới trẻ hiện nay.
Mỹ vạch ra cái giá phải trả nếu Nga tấn công Ukraine
Chính quyền Tổng thống Joe Biden và các đồng minh đang xây dựng các biện pháp trừng phạt mới trước một loạt cuộc họp nhằm xoa dịu căng thẳng với Nga.
Điều gì sẽ diễn ra sau Omicron?
Bất chấp mối đe dọa từ biến chủng Omicron, giới khoa học vẫn đưa ra những dự báo lạc quan về những ảnh hưởng không quá nghiêm trọng của Covid-19 đối với sức khỏe toàn cầu.
Covid-19 có thể sẽ không còn là đại dịch trong năm 2022
Các chuyên gia tin rằng thế giới đang xây dựng được "bức tường miễn dịch" với Covid-19, khi các loại thuốc điều trị ngày càng phát triển và nhiều người tiếp cận được vaccine hơn.
Tiếp cận khách hàng Gen Z nhờ quảng bá trên game
Để tiếp cận Gen Z, các thương hiệu phải có cách làm truyền thông sáng tạo và độc đáo hơn. Trong đó, quảng bá trên game đang là giải pháp được chú ý.