Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phân khu mới dự án Regal Victoria bán hết giỏ hàng

Sau khi mở bán chính thức, toàn bộ biệt thự thuộc phân khu Pool Villas, dự án Regal Victoria đã tìm được chủ nhân.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản năm 2021 đóng băng, Đất Xanh Miền Trung vẫn nỗ lực ra mắt hai dự án ở phân khúc cao cấp và đạt thành tích bán hàng ấn tượng. Cụ thể, hồi tháng 4 năm ngoái, Regal Pavillon - dự án shophouse tại quận Hải Châu, Đà Nẵng - mang về doanh thu hơn 1.500 tỷ đồng sau một tiếng mở bán chính thức.

Mới đây, dự án biệt thự sinh thái Regal Victoria cũng lập thành tích tương tự trong buổi ra mắt phân khu mới, đánh dấu một năm phát triển bất động sản hạng sang thành công của Đất Xanh Miền Trung.

Phong cách kiến trúc tương lai giàu tính nghệ thuật

Phong cách kiến trúc độc đáo là một trong những yếu tố tạo nên sức hút cho sản phẩm của Đất Xanh Miền Trung, trong đó có Regal Victoria. Từ vị trí ven sông, gần gũi với thiên nhiên đến hệ vật liệu cao cấp, dự án góp phần kiến tạo chuẩn mực sống sang cho cư dân.

Regal Victoria,  Dat Xanh Mien Trung anh 1

Sự kiện tri ân khách hàng, đối tác kết hợp khánh thành căn hộ mẫu Pool Villas của Đất Xanh Miền Trung.

Riêng Pool Villas, đây là phân khu có thiết kế kiến trúc ấn tượng trong dự án Regal Victoria. Các căn villa được thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp những chủ nhân có gu thẩm mỹ tinh tế.

Toàn bộ mặt dựng phân khu được thiết kế độc đáo, kết hợp hài hòa giữa các vật liệu: Đá marble dòng Pelato Italy, lớp hoàn thiện ngoài Finesse DPR Texture Finishes, Dryvit Mỹ 3 lớp, kết hợp tấm nhôm nghệ thuật từ thương hiệu Hunter Douglas của Hà Lan.

Vẻ đẹp của các căn biệt thự còn đến từ tầm nhìn hướng kênh sinh thái. Mỗi căn có không gian thông tầng cao 7 m, sử dụng kính cong khổ lớn của Thuỵ Sỹ.

Nội thất và gói vận hành 5 sao

Các căn villa sở hữu 4 phòng ngủ, 4 WC, phòng khách, phòng ăn, bếp và một phòng Relax President tiện nghi. Với thiết kế nội thất xa xỉ, cư dân được trải nghiệm không gian sống chuẩn resort hạng sang tại nhà.

Bên cạnh đó, cách thiết kế quầy bar riêng cùng hệ thống ánh sáng mang hơi thở nghệ thuật đương đại trở thành điểm nhấn của căn biệt thự.

Bên cạnh đó, tiện ích mua sắm - giải trí - ẩm thực Regal Food Victoria vừa được khai trương trong khuôn viên Regal Victoria góp phần mang đến cuộc sống biệt lập, riêng tư, đầy đủ tiện ích chăm sóc sức khỏe, mua sắm, giải trí chất lượng quốc tế cho cả gia đình.

Đất Xanh Miền Trung cũng mang đến loạt ưu đãi đặc quyền Regal Exclusive cho cư dân khi trải nghiệm các dịch vụ thuộc hệ sinh thái thương hiệu (Homes, Hotels, Office, Mall và Food).

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm