Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đất Xanh Miền Trung ra mắt biệt thự 5 sao Regal Victoria

Ngày 27/11, Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung ra mắt dự án Đảo Ngọc Regal Victoria thuộc thương hiệu Regal Homes cùng nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ.

Đất Xanh Miền Trung cung cấp cho khách hàng những thông tin độc quyền liên quan đến chính sách ưu đãi của dự án biệt thự có vị trí đẹp, được phát triển và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Loạt ưu đãi ngày mở bán

Với dự án Đảo Ngọc Regal Victoria, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% để nhận nhà. Đất Xanh Miền Trung tặng 15 cư dân sinh sống đầu tiên gói hoàn thiện nội thất trị giá 200 triệu đồng/villa. 30 khách hàng đầu tiên giao dịch trực tuyến sẽ nhận voucher 100 triệu đồng với tổng chiết khấu đến 8%. Ngoài ra, Đất Xanh Miền Trung liên kết với ngân hàng MBBank, hỗ trợ 60% giá trị của bất động sản trong 35 năm, miễn lãi suất trong 12 tháng.

Dat Xanh Mien Trung anh 1

Regal Victoria sở hữu mật độ xây dựng dưới 35%.

Sở hữu biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria, cư dân còn có thể tham gia chương trình khai thác cho thuê, với 90% lợi nhuận thuộc về khách hàng, được quản lý vận hành trên các nền tảng OTA bởi đội ngũ Smart Property theo tiêu chuẩn 5 sao chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh đó, Đất Xanh Miền Trung cũng mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp và quyền lợi độc quyền với những khách hàng là thành viên Regal Homes toàn quốc ở các mảng Homes, Hotels, Mall, Food, được phân thành 3 hạng Gold, Platinum và Diamond.

Trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp

Cách trung tâm thành phố vài phút di chuyển, Regal Victoria tọa lạc ở khuôn viên đất ven sông cuối cùng tại khu dân cư phát triển, nơi thừa hưởng trọn vẹn tiện ích cao cấp, đa dạng lĩnh vực chỉ trong bán kính 1 km từ nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí, y tế, giáo dục đến thương mại, mua sắm.

Dat Xanh Mien Trung anh 2

Dự án đã hoàn thiện pháp lý, có sổ đỏ từng lô trước khi ra mắt.

Không nhiều doanh nghiệp mạnh tay phát triển những căn villa hội tụ nhiều thương hiệu đẳng cấp thế giới như Đất Xanh Miền Trung - doanh nghiệp từ lâu đã nổi tiếng với các phiến đá marble nhập khẩu đặt đỏ ốp toàn bộ mặt ngoài của căn nhà.

Bảng vật liệu xây dựng của Regal Victoria có tên nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Hunter Douglas (Hà Lan) cho hệ mặt dựng, hệ kính dày hai lớp phủ Low-E tiên phong thị trường từ Kibing (Malaysia), sơn giả đá của Aica Kogyo (Nhật Bản), Dryvit (Mỹ), hệ ánh sáng từ Orbit (Bỉ) hay những mẫu đèn trang trí tinh xảo, sang trọng của Occhio Mito, Koizumi (Nhật Bản)... Bên trong những căn villa của dự án là nội thất từ các thương hiệu tên tuổi như B&B Italy, Poliform...

Dat Xanh Mien Trung anh 3

Phối cảnh nội thất của mẫu villa A Regal Victoria.

Điểm khác biệt của Regal Victoria là được chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung chú trọng xây dựng trước hệ thống tiện ích dành cho cư dân. Không chỉ đầu tư hệ thống hạ tầng, tiện ích thể thao ngoài trời theo tiêu chuẩn quốc tế như sân tennis, bóng chuyền, cầu lông, khu vui chơi trẻ em, công viên ven sông cùng thảm thực vật cũng được chăm sóc kỹ lưỡng hàng ngày.

Đất Xanh Miền Trung dự kiến khánh thành khu tiện ích 5 sao Regal Food, mang đến hệ sinh thái khép kín, độc quyền gồm 5 ngành chính là Deli, Bistro, Cafe, Wine, Cigar và 2 không gian Regal Yoga, Regal Kid Art. Cư dân Regal Victoria sẽ được chiết khấu 3% trên tổng hóa đơn với ngành hàng Deli (siêu thị) và 30% đối với Bistro (nhà hàng).

Dat Xanh Mien Trung anh 4

Không gian mua sắm bên trong hệ thống tiện ích Regal Food chuẩn bị khánh thành.

Đặt mục tiêu nâng cấp, mang đến những sản phẩm tiện ích cho cư dân, Đất Xanh Miền Trung đã và đang nỗ lực xây dựng hệ sinh thái trải nghiệm độc quyền. Doanh nghiệp không chỉ trao cho các chủ nhân những căn nhà có giá trị sử dụng lâu dài, bền bỉ theo thời gian mà còn mang đến không gian và trải nghiệm sống với đặc quyền hiếm có tại Việt Nam.

"Lễ giới thiệu dự án biệt thự siêu sang đẳng cấp quốc tế Regal Victoria - Sống sang, Sống chuẩn quốc tế" được tổ chức vào 16h ngày 27/11 tại Quảng trường ánh sáng Regal One River. Sự kiện mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư cơ hội sở hữu những bất động sản có vị trí đẹp cùng chính sách ưu đãi lớn. Độc giả xem thêm thông tin chi tiết về dự án tại đây.

Trà An

Bạn có thể quan tâm