Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày 4 Giải Hưng Thịnh Vietnam Open 2017 với nhiều màn so tài hấp dẫn

Ngày 26/10, các trận đấu vòng 2 đơn nam và tứ kết đôi nam Giải quần vợt quốc tế Hưng Thịnh Vietnam Open 2017 đã diễn ra tại CLB Lan Anh (quận 10, TP.HCM)

Trận đấu đáng chú ý nhất trong ngày thi đấu thứ 4 của Giải Hưng Thịnh Vietnam Open 2017 chính là cuộc so tài giữa hạt giống số 1 - Taylor Fritz và tay vợt đến từ Ấn Độ - Prajnesh Gunneswaran.

Là làn đầu tiên chạm trán, ở những game đấu đầu tiên, cả 2 tay vợt đều tỏ ra hết sức thận trọng. Thế đột biến diễn ra ở game đấu thứ 2, khi Gunneswaran để mất break và tạo điều kiện cho Fritz vươn lên giành chiến thắng dễ dàng 6-3.

quan vot anh 1
Taylor Fritz giành chiến thắng dễ dàng trước tay vợt Ấn Độ.

Sang set 2, nắm được những điểm yếu của đối phương, Fritz tung ra những cú giao bóng cực nặng, khiến cho đối thủ người Ấn Độ liên tục phải gồng mình chống trả. Tuy nhiên, việc để mất tới 2 break point đã khiến cho Gunneswaran không thể lật ngược tình thế, đành nhận thất bại với tỷ số 6-3 ở set đấu này.

Trận đấu cuối cùng trong ngày là cuộc so tài giữa hạt giống số 2 - Mikhail Youzhny và Marinko Matosevic - tay vợt đã hạ Trịnh Linh Giang ở vòng đấu đầu tiên. Đẳng cấp vượt trội đã khiến cho tay vợt hạng 101 thế giới có chiến thắng chóng vánh ở set 1 với tỷ số 6-1. Tiếp đà hưng phấn, Youzhny tiếp tục thi đấu rất hay ở set đấu thứ 2, và cũng dễ dàng kết thúc trận với tỷ số 6-1 chỉ trong 25 phút thi đấu.

quan vot anh 2
Mikhail Youzhny cũng có một ngày thi đấu ấn tượng.

Ở nội dung đôi nam, bất ngờ đã xảy ra khi anh em sinh đôi nhà Ratiwatana chịu thất bại sau 2 set đấu và 2 loạt tie-break trước cặp Ben McLachlan/Go Soeda.

Trước đó, cặp Ruben Gonzales/Hunter Reese (cặp đôi đã thắng Minh Tuấn/Linh Giang ở trận mở màn) cũng có chiến thắng trước cặp Vasko Mladenov/Vadym Ursu với tỷ số 6-3 và 6-1.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm