Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hùng Dũng: Tuyển Việt Nam rất kỳ vọng vào HLV Kim Sang Sik

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng hy vọng tuyển Việt Nam có màn thể hiện cùng thành tích tốt hơn dưới thời tân HLV trưởng người Hàn Quốc Kim Sang Sik.

Hùng Dũng mong HLV Kim phù hợp tuyển Việt Nam. Ảnh: Bảo Ngọc.

"Sau quãng thời gian rất dài, thành tích tuyển Việt Nam không tốt nên các cầu thủ hy vọng cùng HLV mới mang lại kết quả tốt hơn", Hùng Dũng chia sẻ trước buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam chiều 1/6.

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026, tuyển Việt Nam gần như hết cơ hội đi tiếp. Thầy trò HLV Kim Sang Sik phải thắng cả hai trận còn lại trước Philippines và Iraq, đồng thời chờ đợi Indonesia chỉ có 1 điểm ở hai trận còn lại.

Hùng Dũng khẳng định tuyển Việt Nam "còn nước, còn tát" và chiến đấu tới cùng. "Dù cơ hội đi tiếp thấp nhưng tôi cùng các cầu thủ quyết tâm giành điểm trên sân của Iraq. Còn trận đấu với Philippines đặt mục tiêu chiến thắng, có trận đấu đẹp dành tặng người hâm mộ", Hùng Dũng nhấn mạnh.

Theo Hùng Dũng, sự cạnh tranh ở tuyển Việt Nam rất cao và mọi thứ đều công bằng. Dù cầu thủ cũ hay mới ai cũng như ai vì là HLV mới. Ai tuân thủ chiến thuật, có phong độ thì sẽ được thầy tin tưởng và có cơ hội.

Đánh giá về HLV Kim Sang Sik, Hùng Dũng cho biết: "Đương nhiên chúng tôi kỳ vọng vào HLV mới. Lý lịch của thầy có thành tích rất tốt, cả ở giải trong nước cũng như C1 châu Á. Kinh nghiệm của thầy giúp cầu thủ phát triển. Tôi nghĩ thời trước là quá khứ và qua rồi. Không phải mới, mà quan trọng là phù hợp hay không, với con người ở thời điểm hiện tại, phong độ hiện tại, với kết quả chung của bóng đá Việt Nam thì lối chơi nào mang đến chiến thắng và niềm vui cho người hâm mộ thì đều tốt. HLV Kim Sang Sik khá gần gũi, có lẽ do Việt Nam và Hàn Quốc tương đồng văn hóa nên gần gũi hơn".

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

HLV Kim Sang-sik đá ma để làm quen tuyển Việt Nam

Chiều 1/6, tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên với tân HLV trưởng Kim Sang-sik, hướng đến các trận cuối vòng loại thứ hai World Cup 2026.

https://vietnamnet.vn/hung-dung-noi-gi-ve-hlv-kim-sang-sik-o-tuyen-viet-nam-2286842.html

Đại Nam - Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm