Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Kim Sang-sik đá ma để làm quen tuyển Việt Nam

Chiều 1/6, tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên với tân HLV trưởng Kim Sang-sik, hướng đến các trận cuối vòng loại thứ hai World Cup 2026.

tuyen viet nam anh 1

Ngay sau vòng 22 V.League, 27 tuyển thủ Việt Nam đã lên tập trung đủ và diện kiến HLV Kim Sang-sik ở buổi tập chiều 1/6. Ông Kim (giữa) có màn chào hỏi ngắn gọn tới các học trò mới.

tuyen viet nam anh 2

Hướng tới 2 trận gặp Philippines và Iraq tại lượt về vòng loại hai World Cup 2026, tuyển Việt Nam có sự hiện diện của nhiều cựu binh và không có tân binh. Tô Văn Vũ (giữa) trước đây đã 2 lần lên tuyển.

tuyen viet nam anh 3

Là gương mặt kỳ cựu song sự hiện diện của Nguyễn Tuấn Anh (giữa) cũng để lại ít nhiều tranh cãi. Anh mới bình phục chấn thương, chưa có phong độ cao nhất, chỉ ra sân với thời lượng ít ỏi trong màu áo CLB Nam Định.

tuyen viet nam anh 4

Trong phần khởi động, HLV Kim tham gia đá ma với học trò.

tuyen viet nam anh 9

Kim Sang-sik từng là cựu danh thủ có tiếng của bóng đá Hàn Quốc. Ông có tuổi đời huấn luyện rất trẻ, chỉ mới làm ở cấp CLB, chưa dẫn tuyển quốc gia nào. Với bản thân Kim, dẫn tuyển Việt Nam cũng là thử thách.

tuyen viet nam anh 10

Trở lại sau chấn thương, Đặng Văn Lâm cạnh tranh sòng phẳng Nguyễn Filip cho vị trí số một nơi khung gỗ đội tuyển.

tuyen viet nam anh 11

Tiền vệ trẻ Trần Ngọc Sơn có phần bỡ ngỡ trong lần thứ hai dự tuyển. Anh cho biết khao khát trụ lại tuyển Việt Nam và mơ có suất đá tại vòng loại World Cup. Tuy tuyển Việt Nam gần như đã hết cơ hội đi tiếp, đội vẫn có động lực chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Tiền đạo HAGL được gọi bổ sung lên tuyển Việt Nam

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Kim Sang-sik triệu tập bổ sung gấp Đinh Thanh Bình của HAGL.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm