Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hùng Dũng, Tuấn Anh và những tiền vệ đáng xem tại V.League 2020

Ngoài những tuyển thủ như Đỗ Hùng Dũng hay Nguyễn Tuấn Anh, Hồ Khắc Ngọc, Đỗ Văn Thuận, Nguyễn Hải Huy cũng là những tiền vệ trung tâm hứa hẹn tỏa sáng tại V.League 2020.

Nhung tien ve dang xem tai V.League 2020 anh 1

Nguyễn Tuấn Anh (HAGL): Kỹ thuật nhưng cũng đầy mạnh mẽ, khôn ngoan, Tuấn Anh đang trên đường tìm lại phong độ sau thời gian dài vật lộn với chấn thương. Mùa giải 2020 hứa hẹn chứng kiến phiên bản gần như hoàn thiện nhất của chàng tiền vệ tài hoa này. Ảnh: Minh Chiến.

Nhung tien ve dang xem tai V.League 2020 anh 2

Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội): Giống Tuấn Anh, Hùng Dũng cũng đang trên đường tiến tới phiên bản hoàn thiện nhất của bản thân. Tiền vệ gốc Gia Lâm đang là cái tên không thể thay thế tại CLB Hà Nội và một trong những nhân tố then chốt trên hành trình bảo vệ cú đúp danh hiệu quốc nội của đội bóng thủ đô. Ảnh: Thế Anh.

Nhung tien ve dang xem tai V.League 2020 anh 3

Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam): Huy Hùng cùng Hùng Dũng và Tuấn Anh là 3 cái tên ưa thích cho vị trí tiền vệ trung tâm của HLV Park Hang-seo tại đội tuyển Việt Nam. Chấn thương của tiền vệ sinh năm 1992 đang tiến triển tốt và cầu thủ này hứa hẹn sẽ tái xuất mạnh mẽ tại V.League 2020. Ảnh: Kiệt Trần.

Nhung tien ve dang xem tai V.League 2020 anh 4

Đỗ Văn Thuận (TP.HCM): Tấm băng đội trưởng tại CLB TP.HCM, nhà đương kim á quân V.League, là sự tưởng thưởng xứng đáng cho màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này. Thêm một mùa giải ấn tượng nữa trong màu áo đội chủ sân Thống Nhất rất có thể sẽ giúp cầu thủ này vào "mắt xanh" của HLV Park Hang-seo. Ảnh: Quang Thịnh.

Nhung tien ve dang xem tai V.League 2020 anh 5

Ngô Hoàng Thịnh (TP.HCM): Ở tuổi 28, Thịnh "bò" đang bước vào giai đoạn chín nhất của sự nghiệp. Anh sẽ kết hợp cùng Văn Thuận để tạo thành một trong những cặp tiền vệ trung tâm cơ động và giàu sức chiến đấu bậc nhất tại V.League 2020. Ảnh: Quang Thịnh.

Nhung tien ve dang xem tai V.League 2020 anh 6

Nguyễn Hải Huy (Quảng Ninh): Tinh tế và đầy khôn ngoan, Hải Huy được các CĐV yêu mến gọi với biệt danh "Iniesta đất mỏ". Trải qua những trận đấu đầu tiên tại V.League và AFC Cup, cầu thủ 29 tuổi tiếp tục cho thấy tầm quan trọng trong đội hình CLB Quảng Ninh và hứa hẹn sẽ tiếp tục có một mùa giải bùng nổ trong màu áo đội bóng đất mỏ. Ảnh: Hoàng Linh.

Nhung tien ve dang xem tai V.League 2020 anh 7

Phạm Nguyên Sa (Quảng Ninh): Mới trở lại sau chấn thương từ cuối mùa giải trước, cựu tuyển thủ quốc gia Nguyên Sa lập tức "đá văng" Đào Nhật Minh lên ghế dự bị để lấy lại vị trí mỏ neo sở trường nơi hàng tiền vệ Quảng Ninh. Kinh nghiệm, sự điềm tĩnh cùng khả năng tranh chấp khôn ngoan nơi tuyến dưới của Nguyên Sa hứa hẹn sẽ là "bệ phóng" để những ngôi sao nơi tuyến trên của đội bóng đất mỏ như Hải Huy, Mạc Hồng Quân hay Nghiêm Xuân Tú tỏa sáng ở mùa này. Ảnh: CLB Than Quảng Ninh.

Nhung tien ve dang xem tai V.League 2020 anh 8

Lê Tấn Tài (Hà Tĩnh): Mới gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, nhưng Tấn Tài lập tức được trao chiếc băng thủ quân của đội bóng. Ở tuổi 36, kinh nghiệm, bản lĩnh cùng sự bền bỉ của nhà vô địch AFF Cup 2008 hứa hẹn là tài sản quý giá cho đội bóng trẻ của HLV Phạm Minh Đức trong lần đầu thi đấu tại sân chơi V.League. Ảnh: Minh Chiến.

Nhung tien ve dang xem tai V.League 2020 anh 9

Đặng Anh Tuấn (Đà Nẵng): Suất lên tuyển ở đợt tập trung tháng 10/2019 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Anh Tuấn trong màu áo CLB Đà Nẵng. Mùa giải 2020, bất chấp việc đội bóng sông Hàn thay máu nhân sự hàng loạt, tiền vệ 26 tuổi vẫn được HLV Lê Huỳnh Đức giữ lại. Anh sẽ là nhân tố chiến lược của vị HLV 48 tuổi tại V.League 2020. Ảnh: Viết Tuệ.

Nhung tien ve dang xem tai V.League 2020 anh 10

Hồ Khắc Ngọc (Viettel): Mùa giải 2020, Khắc Ngọc quyết định tiếp bước nhiều đồng hương như Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng hay Trần Nguyên Mạnh để gia nhập CLB Viettel. Đây được kỳ vọng sẽ là bước ngoặt, nâng tầm sự nghiệp của tiền vệ người Nghệ An và giúp anh có được chỗ đứng trong đội hình đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Thế Anh.

Hải Huy vượt qua 2 người, vẩy má ngoài kiến tạo cho đồng đội Trong trận gặp Ceres Negros ở AFC Cup chiều 25/2, Nguyễn Hải Huy để lại dấu ấn với tình huống qua người, kiến tạo giúp Jeremie Lynch ghi bàn mở tỷ số cho CLB Quảng Ninh.

Không còn Tuấn Anh, HAGL thua liền 3 bàn trong 9 phút

HLV Lee Tae-hoon có lẽ không ngờ việc rút Tuấn Anh ra sớm đã khiến HAGL thua tới 3 bàn và chấp nhận hòa 3-3 trước Viettel tại vòng 2 V.League tối 15/3.

Lê Tấn Tài bị cô lập, Hà Tĩnh lộ mặt đội yếu nhất V.League

CLB Nam Định đã thành công nhờ chiến lược cô lập Lê Tấn Tài và giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ Hà Tĩnh tại vòng 2 V.League trên sân Thiên Trường tối 14/3.

Nghich ly Lukaku hinh anh

Nghịch lý Lukaku

0

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm