Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hùng Dũng trở lại trong ngày CLB Hà Nội vô địch giải giao hữu

Vắng mặt gần như cả giải, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã kịp góp mặt trong hiệp hai trận CLB Hà Nội gặp Hải Phòng tối 10/6, giúp đội bảo toàn tỷ số 2-2 để lên ngôi vô địch.

hung dung anh 1

Sau khi cùng tuyển Việt Nam kết thúc đợt tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan, Đỗ Hùng Dũng cũng đã nghỉ phép ở CLB Hà Nội và chỉ trở lại trước trận đấu cuối của đội tại giải giao hữu tứ hùng gặp Hải Phòng tối 10/6.

hung dung anh 2

Trận này, Hùng Dũng vào sân từ ghế dự bị đầu hiệp 2. Anh lên công về thủ rất chắc chắn, gây khó khăn cho đối phương bằng những đường chuyền chính xác để tạo cơ hội cho đồng đội.

hung dung anh 3

Không thi đấu nhiều, Hùng Dũng vẫn kịp để lại dấu ấn nhờ khả năng chọn vị trí chuẩn xác, luôn xuất hiện ở những điểm nóng trên sân.

hung dung anh 4

CLB Hà Nội có bàn dẫn trước được ghi do công của Vladimir Siladi (số 99). Ngoại binh mới của đội đang ngày càng hòa nhập và thể hiện tốt năng lực.

hung dung anh 5

Bàn thứ hai được ghi bởi Vũ Minh Tuấn (ngoài cùng bên trái). Đây là pha lập công thứ 3 sau 3 trận của cựu tiền vệ CLB Quảng Ninh.

hung dung anh 6

Phạm Tuấn Hải tiếp tục có ngày thi đấu năng nổ khi trở lại với vai trò tiền vệ tấn công như thời còn đá cho Hà Tĩnh. Tốc độ và sự cơ động của Tuấn Hải khiến Rimario Gordon bên phía Hải Phòng nhiều lần phải lui về hỗ trợ phòng ngự.

hung dung anh 7

CLB Hải Phòng gỡ hòa 2-2, nhưng kết quả đó không đủ để họ giữ lại Cúp vô địch trên sân Lạch Tray.

hung dung anh 8

Với 7 điểm sau 3 trận, CLB Hà Nội lên ngôi vô địch giải giao hữu tứ hùng với số tiền thưởng 1,5 tỷ đồng.

hung dung anh 9

Có được danh hiệu đầu tiên của mùa giải 2022, Hùng Dũng cùng đồng đội được tiếp thêm sự tự tin để hướng tới cuộc đua vô địch khi V.League sắp trở lại.

Trận CLB Hải Phòng - Hà Nội bị gián đoạn vì pháo sáng

Trận giao hữu giữa CLB Hải Phòng và Hà Nội tối 10/6 đã bị dừng lại khoảng 5 phút để chờ khói pháo sáng bay bớt khỏi sân Lạch Tray.

Cầu thủ Hải Phòng bóp cổ tiền vệ CLB Hà Nội

Sau khi bị phạm lỗi, Nguyễn Thành Đồng của đội Hải Phòng đuổi theo bóp cổ Nguyễn Tuấn Anh của CLB Hà Nội ở trận đấu thuộc giải giao hữu tứ hùng tối 10/6.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm