Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận CLB Hải Phòng - Hà Nội bị gián đoạn vì pháo sáng

Trận giao hữu giữa CLB Hải Phòng và Hà Nội tối 10/6 đã bị dừng lại khoảng 5 phút để chờ khói pháo sáng bay bớt khỏi sân Lạch Tray.

clb hai phong - ha noi anh 1

Tối 10/6, CLB Hải Phòng và Hà Nội gặp nhau tại lượt cuối giải giao hữu tứ hùng. Hải Phòng cần một chiến thắng để vô địch, trong khi Hà Nội chỉ cần một trận hòa là đăng quang, cộng với mối duyên nợ giữa hai đội trong lịch sử V.League, đây là trận đấu có ý nghĩa đặc biệt của người hâm mộ đội bóng đất cảng.

clb hai phong - ha noi anh 2

Các cổ động viên Hải Phòng phải chờ đến cuối hiệp 1 để đốt pháo sáng ăn mừng bàn thắng. Rimario Gordon là người rút ngắn cách biệt xuống 1-2 cho đội nhà.

clb hai phong - ha noi anh 3

"Show diễn" pháo sáng thực sự đến ở đầu hiệp 2, khi Châu Ngọc Quang (số 10) gỡ hòa 2-2 cho CLB Hải Phòng.

clb hai phong - ha noi anh 4

Các nhóm cổ động viên khu vực khán đài B đồng loạt đốt hàng chục quả pháo sáng mà họ chuẩn bị sẵn. Đây là trận đấu chứng kiến nhiều pháo sáng nhất kể từ đầu giải.

clb hai phong - ha noi anh 5

Pháo sáng đem lại niềm vui và bầu không khí sôi động cho người hâm mộ Hải Phòng, nhưng khi tắt, chúng để lại những làn khói dày đặc.

clb hai phong - ha noi anh 6

Khói pháo sáng không chỉ cản trở tầm nhìn mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe của cầu thủ thi đấu trên sân. Nhiều cầu thủ đã hét lớn sau những đường chuyền hỏng là "không nhìn thấy gì cả".

clb hai phong - ha noi anh 7

Ban tổ chức đã dùng loa phát thanh thông báo tạm dừng trận đấu trong khoảng 5 phút để chờ khói bay vơi đi. Lúc này, cầu thủ hai đội mới tranh thủ ra ngoài uống nước.

clb hai phong - ha noi anh 8

Trong lúc trận đấu bị tạm dừng, các cổ động viên Hải Phòng ca hát và nhảy múa với ánh đèn flash từ điện thoại trên khán đài.

Cầu thủ Hải Phòng bóp cổ tiền vệ CLB Hà Nội

Sau khi bị phạm lỗi, Nguyễn Thành Đồng của đội Hải Phòng đuổi theo bóp cổ Nguyễn Tuấn Anh của CLB Hà Nội ở trận đấu thuộc giải giao hữu tứ hùng tối 10/6.

Công Phượng chơi nỗ lực trong trận thắng của HAGL

Sự có mặt của Nguyễn Công Phượng góp phần giúp lối chơi của HAGL thanh thoát hơn và thắng 2-1 trước Viettel chiều 10/6 trên sân Lạch Tray.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm