Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hummer H2 'dế' siêu bền, chống nước giá rẻ

Sản phẩm dẫn đầu trong phân khúc điện thoại siêu bền chống nước với mức giá cực rẻ. Sản phẩm sở hữu thiết kế mạnh mẽ với các cạnh được bao bọc bằng cao su chịu được lực va đập trong quá trình sử dụng.

Thân máy với các đường gân cao su giúp sản phẩm không bị trơn tuột dù tay bạn có đang ướt hay ra mồ hôi. Toàn bộ các cổng kết nối và nắp pin đều có gioăng cao su chống nước và bụi bẩn với chuẩn IP-67.

Máy có thể chịu ngâm nước trong vòng 30 phút ở độ sâu 1 mét. Thời lượng pin sử dụng trung bình lên tới 7- 10 ngày giúp bạn thoải mái trò chuyện hay tham gia những chuyến đi phượt, dã ngoại, đi công tác xa...

Thiết kế hầm hố nhưng thời trang và đẹp mắt, nhỏ gọn, không cồng kềnh như nhiều mẫu chống nước khác.

Ngoài khả năng "siêu bền", Hummer H2 vẫn được tích hợp đầy đủ các tính năng thời thượng: kết nối internet qua GPRS để đọc báo, lướt web; khả năng quay phim VGA, chụp ảnh, FM.

Giá bán của sản phẩm là 1.690.000 VND - Bảo hành 12 tháng

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại mang phong cách thể thao mạnh mẽ với khả năng chống va đập, chống nước và pin "trâu" thì Hummer H2 chính là sự lựa chọn hoàn hảo, chính kích thước nhỏ gọn dễ dàng đút túi là điểm cộng lớn đưa sản phẩm đến gần hơn với những ai yêu thích điện thoại độc - lạ - siêu bền mà còn lo ngại đến khả năng "cơ động" của những mẫu sản phẩm này. 

Một số smartphone chống nước, chống va đập giá rẻ khác:

Điện thoại Hummer H1 chạy android, siêu bền, chống nước

Giá bán: 2.790.000 VND

Điện thoại Hummer H1 với phong cách thiết kế khỏe, hầm hố chịu được va đập, chống sốc, chống nước tốt. Đặc biệt chiếc điện thoại siêu bền này còn là smartphone thực thụ khi mang trong mình hệ điều hành Android với kho ứng dụng phong phú. Chip xử lí của máy lên tới 1Ghz, hỗ trợ cả camera trước và sau với các kết nối thời thượng như Wifi, GPRS, GPS...

Điện thoại siêu bền AGM Rock V5 android, chống nước, chống va đập

Giá bán: 5.900.000 VND

Điện thoại siêu bền AGM ROCK V5 sở hữu màn hình cảm ứng 3.5 inch. Tiêu chuẩn về độ bền IP-67 cho phép AGM Rock V5 có thể chịu ngâm trong nước 30 phút ở độ sâu một mét. Sản phẩm chạy trên hệ điều hành Android với đầy đủ các kết nối Wifi, 3G, Blutooth...Thiết bị gây ấn tượng mạnh nhờ khả năng chống va đập cực tốt, chịu được độ rơi cao và môi trường làm việc cực khắc nghiệt. 

Và còn rất nhiều mẫu điện thoại độc, siêu bền khác, chi tiết xem tại đây.

Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại: http://banhangtructuyen.vn

Hotline: 0972620000 - 01694598888

Trụ sở: Số 141 Lương Thế Vinh- Thanh Xuân - Hà Nội. Tel: 04.66 75 92 95

Cơ sở 1: Số 53 Đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.Tel: 04.66 54 86 00

Cơ sở 2: Số 253 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội. Tel: 04.6296 9006


Tư liệu: BHTT

Bạn có thể quan tâm