Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Hùm xám’ Bayern tiếp tục thị uy

HLV Bruno Labbadia của Stuttgart cần phải giúp các học trò hồi phục nhanh chóng sau trận thua trước Wolfsburg ngày ra quân nếu muốn có điểm trên sân của Bayern Munich.

22h30 ngày 2/9, sân Alianz Arena: Bayern Munich-Stuttgart

‘Hùm xám’ Bayern tiếp tục thị uy

HLV Bruno Labbadia của Stuttgart cần phải giúp các học trò hồi phục nhanh chóng sau trận thua trước Wolfsburg ngày ra quân nếu muốn có điểm trên sân của Bayern Munich.

Đội bóng xứ Bavaria tuy chưa thể có được đầy đủ lực lượng tốt nhất nhưng đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng khi các tân binh và cầu thủ trẻ đôn lên đã thi đấu rất tốt. Ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, Bayern đã có chiến thắng 3-0 trước tân binh Greuther Furth.

Ở trận đấu này, HLV Jupp Heynckes chào đón sự trở lại của cầu thủ trẻ Emre Can sau chấn thương. Anh chơi ở vị trí tiền vệ nhưng với việc có quá nhiều hậu vệ bị chấn thương, Can sẽ được trám ở vị trí hậu vệ phải thay cho David Alaba.

Mario Gomez rất có duyên ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, vắng anh sẽ là tổn thất không nhỏ cho Munich

Ở giữa sân, Bastian Schweinsteiger vẫn chưa thể hồi phục chấn thương nhưng Bayern hoàn toàn có thể an tâm khi Toni Kroos cáng đáng hiệu quả vị trí mà anh để lại. Bản hợp đồng đắt giá nhất của Bayern mùa hè vừa qua, Javi Martinez có thể được sử dụng một cách không trọn vẹn ở trận đấu này để làm quen dần với Bundesliga.

Trên hàng tấn công Franck Ribery ở trạng thái hoàn toàn sung sức và sẽ bắt đầu trận đấu thay cho Shaqiri ở vị trí tấn công biên. Trong khi đó tân binh Mario Mandzukic sẽ tiếp tục cán đán vị trí mà Mario Gomez để lại ở vị trí trung phong cắm.

Về phần Stuttgart, họ cũng tung ra sân đội hình mạnh nhất dù chuẩn bị có 1 hành trình dài đến nước Nga gặp chủ nhà Dinamo Moscow tại đấu trường Europa League. Ở hàng hậu vệ, Sakai sẽ đá hậu vệ phải thay cho Tim Hoogland hợp cùng 3 cầu thủ khác là Arthur Boka, Tasci và Maza.

Trên hàng tiền vệ, Christian Gentner tiếp tục lĩnh xướng nhiệm vụ ở giữa sân khi Traore vẫn đang bị chấn thương. Ở phía trên Harnik, Okazaki và Hajnal sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ cho tiền đạo duy nhất Veded Ibisevic.

Nhìn chung, lực lượng của VFB Stuttgart là tương đối đầy đủ để đối đầu với đội chủ nhà. Lần gần đây nhất mà đội bóng miền Nam của Đức giành chiến thắng trên sân của Bayern là vào mùa giải 2009-2010. Nhưng đó là giai đoạn mà Stuttgart còn khá mạnh sau lần đăng quang Bundesliga ở mùa giải 2007-2008.

Còn hiện tại, Stuttgart không còn là đối trọng của Bayern trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Điểm có thể coi là đáng lo nhất của Bayern ở trận đấu này là không có sự góp mặt của Mario Gomez, chân sút đã ghi bàn trong cả 3 trận thắng của họ trước Suttgart mùa giải trước.

Đội hình dự kiến:

Bayern Munich: Neuer, Lahm, Boateng, Badstuber, Can, Luiz Gustavo, Kroos, Robben, Muller, Ribery, Mandzukic.

VFB Stuttgart: Ulreich, Sakai, Tasci, Maza, BokaKvist, GentnerHarnik, Hajnal, Okazaki, Ibisevic.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

HOÀNG TÂM

Bạn có thể quan tâm