Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hugo Lloris ngượng ngùng khi xem lại sai lầm trên màn hình

Trước khi buổi lễ trao cúp diễn ra, thủ môn Hugo Lloris được phen ngượng chín mặt khi ban tổ chức phát lại sai lầm dẫn đến bàn thua của ĐT Pháp ở chung kết World Cup 2018.

Highlights Pháp 4-2 Croatia: Griezmann, Pogba và Mbappe ghi bàn Tiền đạo Griezmann, Pogba và Mbappe liên tiếp ghi bàn giúp ĐT Pháp dẫn ĐT Croatia 4-2.
Hugo Llrois nguong ngung khi xem lai sai lam anh 1

Phút 69 trận chung kết World Cup, Hugo Lloris khiến khán giả tại SVĐ Luzhniki ngỡ ngàng với pha xử lý lóng ngóng biếu không cho Mario Mandzukic bàn thắng.

Hugo Llrois nguong ngung khi xem lai sai lam anh 2

Thủ quân ĐT Pháp ôm đầu hối hận sau sai lầm đáng trách. Rất may tình huống này chỉ giúp Croatia có được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng được ghi trong trận chung kết World Cup 2018.

Hugo Llrois nguong ngung khi xem lai sai lam anh 3
Sau khi tiếng còi kết thúc vang lên, màn hình lớn của SVĐ Luzhniki chiếu lại toàn bộ bàn thắng trong trận đấu, bao gồm cả sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Lloris cho toàn bộ khán giả chiêm ngưỡng.
Hugo Llrois nguong ngung khi xem lai sai lam anh 4

Dưới sân, thủ môn số một của ĐT Pháp nở nụ cười ngượng ngùng. Có lẽ đây sẽ là khoảnh khắc anh không bao giờ quên trong sự nghiệp.

Hugo Llrois nguong ngung khi xem lai sai lam anh 5
Trở thành thủ quân của đội bóng đăng quang World Cup nhưng Hugo Lloris vẫn không thể thoát khỏi sự chế giễu từ cộng đồng mạng.
Hugo Llrois nguong ngung khi xem lai sai lam anh 6
"Lloris có thể không giành găng tay vàng, nhưng chắc chắn anh ấy sẽ giành giải chiếc giày vàng với pha xử lý này".
Hugo Llrois nguong ngung khi xem lai sai lam anh 7
"Sai lầm này của Lloris không thể so sánh với Karius, bởi anh ta thường xuyên làm điều này, hàng tuần tại Tottenham".
Hugo Llrois nguong ngung khi xem lai sai lam anh 8

"Khoảnh khắc Karius và Lloris gặp nhau sau trận chung kết World Cup 2018".

Hugo Llrois nguong ngung khi xem lai sai lam anh 9
"Lloris dường như bị chấn thương vai sau pha va chạm với Sergio Ramos. Đây cũng là lý do anh ta có pha xử lý giống Loris Karius", tài khoản Footy Jokes chế giễu.
Pha penalty đưa Pháp vươn lên của Griezmann dưới góc nhìn 3D Trên chấm 11m, Griezmann nhẹ nhàng đánh bại Subasic để nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐT Pháp.

Luka Modric giành danh hiệu Quả bóng vàng World Cup 2018

Với màn trình diễn chói sáng xuyên suốt giải đấu, Luka Modric nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất cùng với chiếc huy chương bạc tại World Cup 2018.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm