Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hugo Lloris gian lận, đáng bị đuổi từ hiệp một

Thủ môn Tottenham có pha cố tình chơi bóng bằng tay ngoài vùng cấm ở phút 44 trận Chelsea vs Tottenham trong khuôn khổ bán kết FA Cup.

Pha chơi bóng ngoài vùng cấm của thủ môn Hugo Lloris Thủ môn Hugo Lloris có tình huống dùng tay chơi bóng nhưng rất may cho anh là trọng tài đã không nhìn thấy.

Hugo Lloris đã có một hiệp đấu khó khăn trên sân Wembley. Anh bị Willian đánh bại đến 2 lần trong các tình huống cố định. Cục diện trận đấu có thể xoay sang hướng cực kỳ có lợi cho Chelsea nếu trọng tài phát hiện ra pha chơi bóng bằng tay của Hugo ngoài vòng cấm.

Phút 44, thủ môn tuyển Pháp trượt xuống mặt sân để ôm trái bóng trước pha lao lên của Michy Batshuayi. Tuy nhiên, Lloris lại tỏ ra vụng về, để trái bóng tuột khỏi tầm tay, lăn ra ngoài vùng cấm. Anh chàng luống cuống đẩy bóng lăn trở lại.

Tình huống diễn ra khá nhanh lại ngay sát vạch 16,5 mét nên trọng tài không phát hiện ra. Trong trường hợp bị trông thấy màn gian lận này, Lloris có thể bị đuổi nếu gặp trọng tài khó tính. Đã có rất nhiều người gác đền bị thẻ đỏ vì dùng tay chơi bóng ngoài vùng cấm địa.

tran Chelsea vs Tottenham anh 1
Lloris chạm bóng ngoài vòng cấm.

Hồi tháng tư năm 2015, David de Gea cũng có pha chơi bóng bằng tay ngoài vùng cấm gây tranh cãi trong trận đấu với Chelsea. Tuy nhiên hồi đó, anh hoàn toàn không mắc lỗi. Lý do bởi cả 2 chân của thủ thành người Tây Ban Nha đều nằm trong vùng cấm địa, bởi vậy, chiếu theo luật FIFA thì việc dùng tay chơi bóng của De Gea hoàn toàn đúng luật.

Tottenham chung cuộc thua Chelsea với tỷ số 2-4 và dừng chân ở bán kết. Trận chung kết được tổ chức ở sân Wembley vào ngày 27/5. Đối thủ của Chelsea sẽ là một trong hai đội Arsenal hoặc Man City. Vào lúc 21h tối nay, hai đội bóng này sẽ đối đầu nhau.

tran Chelsea vs Tottenham anh 2
Một số thống kê của trận đấu.

Chelsea vs Tottenham (4-2): Khoảnh khắc siêu sao

Khoảnh khắc lóe sáng của Eden Hazard và Nemanja Matic giúp Chelsea đánh bại kình địch Tottenham một cách thuyết phục để ghi tên vào trận chung kết FA Cup.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm