Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone 4 camera, màn hình tràn viền của Huawei giá 5,99 triệu

Ngày 10/10, tại TP.HCM, Huawei mắt thị trường Việt Nam smartphone Nova 2i. Thiết bị được định vị ở phân khúc tầm trung, điểm nhấn là 2 cụm camera kép và màn hình tràn cạnh.

Huawei chính thức giới thiệu Nova 2i - smartphone đầu tiên của Huawei được trang bị 4 camera (2 camera trước và 2 camera sau), cùng màn hình tràn viền ấn tượng. Máy được bán với mức giá dễ chịu là 5,99 triệu đồng.

Nova 2i hỗ trợ selfie và chụp ảnh xóa phông, cho hình có chiều sâu cũng như sắc nét hơn. Về màn hình, smartphone có màn hình tràn viền kích thước 5,9 inch, tỷ lệ màn hình – thân máy lên đến 83%, tạo không gian hiển thị thoải mái.

Huawei ra mat smartphona Nova 2i anh 1
Smartphone Nova 2i có màn hình tràn viền theo xu hướng.

Cấu hình máy được đánh giá tốt trong tầm giá. Nova 2i được trang bị chipset Kirin 659 8 nhân, RAM 4 GB và ROM 64 GB, chạy đa nhiệm ổn. Giao diện người dùng EMUI 5.1 tích hợp khá toàn diện trên nền tảng Android 7.0. Pin của máy có dung lượng 3.340 mAh. Ngoài ra, Nova 2i tích hợp cảm biến vân tay thông minh, tăng tính chính xác và an toàn.

Từ đây đến 20/10, Huawei Nova 2i phiên bản màu đen (graphite black) được mở bán online tại website Thế Giới Di Động, với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những đơn đặt hàng sớm nhất. Máy dự kiến được giao hàng cho người dùng từ ngày 21/10.

  • Huawei chính thức vào cuộc đua 4 camera

    Sau xu hướng camera kép, thị trường smartphone năm nay sôi động khi có sự ra mắt hàng loạt model có 4 camera, 2 camera trước và 2 camera sau. Bên cạnh các ông lớn với những mẫu flagship "khủng", phân khúc tầm trung cũng không nằm ngoài trào lưu.

    Huawei là tên tuổi công nghệ tiếp theo nhảy vào đường đua này. Từ cuối tháng 9, hãng đã rò rĩ hình ảnh smartphone 4 camera, nhưng chưa nêu danh tính. Đến sự kiện hôm nay, Huawei chính thức giới thiệu smartphone Nova 2i, model 2 cụm camera kép và thiết kế màn hình viền tràn cạnh.

    Huawei ra mat smartphona Nova 2i anh 2

     

     

  • Có mặt tại buổi ra mắt Huawei Nova 2i là ông Henry Liu, Giám đốc nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei tại Việt Nam, nam ca sĩ Rocker Nguyễn. Ngoài ra, sự kiện có khoảng 200 khách mời, gồm phóng viên, đại diện Thế Giới Di Động và các nhà bán lẻ khác.

    Mở màn sự kiện, ông Henry Liu cho biết, đến tháng 6 năm nay, Huawei chiếm 14% thị trường toàn cầu và giữ vị trí số 2 trong làng smartphone Android. Tại Việt Nam, ông nhận định trong 3 năm tới, hãng tự tin có thể trở thành thương hiệu đứng số 2.

    Huawei ra mat smartphona Nova 2i anh 3

  • Nova 2i là dòng sản phẩm chiến lược của Huawei tại Việt Nam

    Theo đại diện Huawei, 68% người dùng công nghệ ở Việt Nam là người trẻ, có đặc tính chung là năng động, sẵn sàng đón nhận thách thức. Vì thế Nova 2i nhắm vào nhóm người dùng này, những bạn thích sử dụng công nghệ mới, tính năng hợp trào lưu.

    "Nova trong tiếng Latin nghĩa là ‘ngôi sang đang lên’ và là một phần trong từ ‘innovation’ – đột phá. Đó cũng là tinh thần sản phẩm: tính năng thời thượng và công nghệ cập nhật", ông Henry Liu nói. Ông cho biết Huawei Nova 2i là dòng sản phẩm chiến lược của hãng tại Việt Nam.

    Huawei ra mat smartphona Nova 2i anh 4
  • Ông Bùi Xuân Vinh lên sân khấu giới thiệu về Nova 2i - smartphone 4 camera, màn hình tràn cạnh mới của Huawei. 

    Huawei ra mat smartphona Nova 2i anh 5
    Huawei ra mat smartphona Nova 2i anh 6

  • Nova 2i – smartphone 4 camera đầu tiên của Huawei

    Nova 2i là smartphone đầu tiên của Huawei được trang bị 4 camera. Trong đó, 2 camera trước có độ phân giải 13 MP và 2 MP; 2 camera sau là 16 MP và 2 MP. Trang bị này cho phép tạo hiệu ứng xóa phông khi chụp ảnh, có thể điều chỉnh mức độ làm mờ hậu cảnh theo ý đồ của người chụp.

    Huawei ra mat smartphona Nova 2i anh 7

    Cụm camera trước còn có tính năng đồng nhất ánh sáng, hỗ trợ chụp ảnh hài hòa trong nhiều điều kiện. Camera selfie này còn có đèn flash góc rộng 120 độ, chế độ Smart Selfie Toning Flash, ánh sáng căn chỉnh theo đường sóng mũi, đi từ góc 45 độ xuống khuôn mặt nên tỏa ra đều và tự nhiên hơn.

  • Rocker Nguyễn là đại diện thương hiệu cho smartphone Huawei Nova 2i.

    Huawei ra mat smartphona Nova 2i anh 8
    Huawei ra mat smartphona Nova 2i anh 9

  • Smartphone 4 camera, màn hình tràn viền của Huawei giá 5,99 triệu

    Gây bất ngờ cho nhiều người, Huawei Nova 2i có mức giá mềm hơn rất nhiều so với dự đoán. Mức giá cho sản phẩm là 5,99 triệu đồng. So với một số model tầm trung khác có chung thiết kế màn hình tràn viền và 4 camera ra mắt trong năm nay, đây là mức giá khá cạnh tranh khi thấp hơn gần 1 triệu đồng.

    Huawei ra mat smartphona Nova 2i anh 10
    Huawei ra mat smartphona Nova 2i anh 11

  • Từ đây đến 20/10, Huawei Nova 2i phiên bản màu đen (graphite black) được mở bán online tại website Thế Giới Di Động, với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những đơn đặt hàng sớm nhất. Máy dự kiến được giao hàng cho người dùng từ ngày 21/10.

    Huawei ra mat smartphona Nova 2i anh 12
  • Nhận định về model mới từ Huawei, ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện kênh S Channel cho rằng đây là sản phẩm tốt. Nhiều đối thủ sẽ phải giật mình về mức giá mà Huawei đưa ra. "Máy có thiết kế tốt, cấu hình ổn mà giá dễ chịu", ông chia sẻ.

    Huawei ra mat smartphona Nova 2i anh 13

Giang Thư Quân - Xuân Tiến

Bạn có thể quan tâm