Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huawei Ascend P7 ra mắt với camera ‘tự sướng’ 8 chấm

So với mẫu smartphone tiền nhiệm P6, P7 có màn hình chất lượng hơn và vẫn giữ được độ mỏng ấn tượng 6,5mm.

Hãng sản xuất Trung Quốc là Huawei vừa chính thức công bố mẫu điện thoại cao cấp Ascend P7. So với sản phẩm thế hệ trước, P7 có màn hình chất lượng hơn, cùng với một số nâng cấp về thiết kế và camera.

Cụ thể, máy được trang bị màn hình 5 inch 1.080p, bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3. Kích thước các chiều của P7 lần lượt là 139,8 x 68,8 x 6,5mm – cao hơn đôi chút nhưng mỏng và hẹp về chiều ngang hơn so với chiếc Galaxy S4 của Samsung. Ascend P7 nặng 124 gram – con số ấn tượng đối với một smartphone 5 inch.

Mặt sau của máy cũng sử dụng chất liệu kính cường lực Gorilla Glass 3. Như vậy, Huawei đã thay thế thiết kế vỏ nhôm của thế hệ trước bằng vỏ kính.

Về cấu hình, sản phẩm này dùng chip lõi tứ thế hệ mới do Huawei tự sản xuất, tốc độ 1,9 GHz, đồ họa Mali 450 và RAM 2 GB. Máy chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat, đi kèm giao diện Emotion 2.3.

Bản giao diện mới nhất của dòng Ascend bổ sung hàng loạt tính năng mới, chẳng hạn như chế độ tiết kiệm pin. Dung lượng lưu trữ trong của P7 là 16 GB, có thể mở rộng thêm 32 GB qua khe cắm thẻ nhớ.

Ascend P7 chỉ có pin 2.500 mAh nhưng Huawei khẳng định, máy có thời gian chờ lên đến 404 giờ ở chế độ 4G và thời gian thoại 14 tiếng. Thời gian sạc đầy của máy là 3,5 tiếng.

Một điểm đáng chú ý là Huawei đã tập trung nâng cấp đáng kể trên camera của Ascend P7, đặc biệt là camera trước. Camera “tự sướng” của máy có độ phân giải 8 megapixel, dùng cảm biến BSI với ống kính 5 thành phần và phần mềm IMAGESmart 2.0 cho phép làm đẹp khuôn mặt ở 10 chế độ khác nhau. Bên cạnh đó, sẽ có một chế độ chụp đặc biệt để chụp cả một nhóm người ở chế độ panorama được gọi là “Groufie”.

Phía sau, máy dùng camera 13 megapixel, cảm biến BSI của Sony, khẩu độ F/2.0 kèm đèn flash LED. Camera này có khả năng quay video Full HD.

Ascend P7 sẽ được bán ra ngay trong tháng 5 với 3 màu là đen, trắng và hồng. Giá đề xuất của hãng là 449 euro. Hàng loạt phụ kiện cũng sẽ được bán kèm theo máy bao gồm thiết bị đeo tay thông minh TalkBand B1, vỏ bảo vệ nhiều màu sắc và pin dự phòng.

Một số hình ảnh thực tế của Huawei Ascend P7:

Thành Duy

Ảnh: PhoneArena

Bạn có thể quan tâm