Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huấn luyện viên PSG: 'Neymar hay nhất thế giới'

Ông Christophe Galtier đánh giá cao màn trình diễn của Neymar trong giai đoạn đầu mùa giải 2022/23.

"Tôi luôn coi Neymar là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Tuy nhiên, khi trở thành HLV của PSG, tôi còn ấn tượng hơn nhiều về sự chuyên nghiệp trước, trong và sau từng buổi tập của cậu ấy", Goal dẫn lại phát biểu của Christophe Galtier.

"Neymar thực sự đầu tư, cho cả bản thân cậu ấy và lợi ích của đội bóng. Cậu ấy là mẫu cầu thủ đầy chuyên nghiệp. Tôi rất vui khi được làm việc cùng Neymar mỗi ngày", chiến lược gia người Pháp nhấn mạnh.

Neymar hay nhat the gioi anh 1

Neymar cùng Messi trở thành cặp bài trùng trên hàng công PSG mùa này.

Dưới thời HLV Galtier, Neymar đang chơi thăng hoa với 10 bàn, 7 kiến tạo chỉ sau 9 trận trên mọi đấu trường, 8 trong số đó được anh ghi tại Ligue 1. Tầm ảnh hưởng của cựu sao Barca mùa này đang tạm vượt lên trên so với đồng đội Kylian Mbappe.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2022, truyền thông nhiều lần đưa tin về việc PSG muốn loại bỏ Neymar theo ý của Mbappe. Tuy nhiên, HLV Galtier kiên quyết giữ chân cầu thủ người Brazil. Nếu duy trì phong độ hiện tại, Neymar có quyền mơ về việc giành Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp.

Theo L'Equipe, Neymar chơi tốt, nhưng vẫn gặp khó khăn để hòa hợp với Mbappe, sau khi cầu thủ người Pháp được trao quá nhiều quyền hành ở CLB mùa giải năm nay.

"Trên sân cỏ, Neymar đang phải cố gắng che giấu sự mệt mỏi với Kylian Mbappe", L'Equipe miêu tả về tình hình của cầu thủ người Brazil tại PSG.

Sau khi trận đấu với Juventus khép lại, một nhân viên của PSG hỏi Neymar rằng anh có muốn chia sẻ về màn trình diễn ấn tượng của mình hay không. Neymar đã đáp lại với vẻ mỉa mai: "Bạn chắc chưa? Nếu tôi làm điều này, tối nay kiểu gì cũng xảy ra chuyện".

Pha gảy bóng qua người của thần đồng 16 tuổi người Brazil Endrick Felipe, tài năng được mệnh danh là "Neymar mới", xử lý kỹ thuật khi nâng tỷ số lên 2-0 cho Palmeiras trước Athletico PR ở bán kết lượt đi U20 Brazil sáng 30/8 (giờ Hà Nội).

Duyên vào chung kết của Chelsea sau khi thay tướng giữa dòng

Trước khi bị Chelsea sa thải, Thomas Tuchel là nhà cầm quân thứ 5 đưa “The Blues” vào chung kết cúp châu Âu sau khi được bổ nhiệm vào giữa mùa.

Bayern thắng dễ Inter trên sân khách

Bàn thắng của Sane và pha phản lưới của D'Ambrosio giúp Bayern thắng Inter 2-0 ở lượt trận ra quân bảng C Champions League rạng sáng 8/9 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm