Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hứa Vĩ Văn, Diễm My 9X cùng dàn sao diện áo dài trong ‘Đêm hoa lệ’

2 diễn viên diện áo dài rực rỡ cùng đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự buổi công diễn “Đêm hoa lệ” tại sân khấu nhà hát Chợ Lớn, quận 5, TP.HCM.

Dem Hoa Le anh 1
Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9x rực rỡ trong trang phục truyền thống. “Đêm hoa lệ” là chương trình văn nghệ tôn vinh giá trị bản sắc văn hoá, mang đậm dấu ấn của vùng đất Sài Gòn - Chợ Lớn.
Dem Hoa Le anh 2
Hứa Vĩ Văn mặc áo dài in hoạ tiết mặt người độc đáo của Adrian Anh Tuấn. Anh nổi bật trong khung cảnh chợ hoa đêm ngày Tết của Sài Gòn xưa với ngập tràn hoa cúc vàng - biểu tượng của phúc lộc, niềm vui, may mắn, tràn đầy sức sống trường thọ và sự hiếu thuận.
Dem Hoa Le anh 3
Diễm viên Diễm My 9X trong tà áo dài in hoạ tiết hoa bốn mùa của Sĩ Hoàng. Cô tạo dáng bên những tấm áp phích giới thiệu vở diễn và chân dung các nghệ sĩ, pano tuồng tích được vẽ treo dựng trên tường.
Dem Hoa Le anh 4
“Đêm hoa lệ” là chương trình văn nghệ tôn vinh giá trị bản sắc văn hoá của Sài Gòn, thông qua thể thức kịch ước lệ, dẫn dắt người xem tương tác với bối cảnh Sài Gòn từ đầu thế kỷ 20 đến thời kỳ hoàng kim của văn nghệ sân khấu vào thập niên 50, 60. Trong ảnh, Kathy Uyen tươi tắn bên Adrian Anh Tuấn.
Dem Hoa Le anh 5
Bên cạnh việc khơi gợi tiềm thức và tình cảm của người dân thành phố với nền văn minh bản địa, “Đêm hoa lệ” còn là điểm đến hỗ trợ hoạt động du lịch thành phố, nơi khán giả ngoại quốc tham gia các tour khám phá Chợ Lớn có thể cảm thụ câu chuyện về nền văn minh quá khứ của Việt Nam nói chung và Sài Gòn - Chợ Lớn nói riêng. Tham gia sự kiện, Hoa hậu Thuỳ Dung mặc áo dài thêu đắp hoa của Adrian Anh Tuấn.
Dem Hoa Le anh 6
Người mẫu Anh Quân mặc áo dài hoạ tiết đám cưới xưa của Tùng Vũ, sánh đôi cùng Kim Nhung sang trọng trong tà áo dài ren của Adrian Anh Tuấn.
Dem Hoa Le anh 7
Ca sĩ Đức Tuấn đơn giản với áo dài cũng Adrian Anh Tuấn thiết kế.
Dem Hoa Le anh 8
Cựu người mẫu Thuỷ Hương mặc áo dài hoạ tiết sen cổ, tái ngộ cùng nữ hoàng ảnh lịch lừng danh một thời - diễn viên điện ảnh Diễm My.
Dem Hoa Le anh 9
Các nghệ sĩ đều lựa chọn trang phục từ Áo Dài House, nơi quy tụ nhiều nhà thiết kế áo dài danh tiếng tại TP.HCM.
Dem Hoa Le anh 10
Tham dự buổi công diễn có nhiều nghệ sĩ sân khấu “vang bóng một thời” như nghệ sĩ sân khấu Thành Hội, Ái Như đến chúc mừng Sĩ Hoàng với vai trò Giám đốc nghệ thuật nhà hát Chợ Lớn.

“Đêm hoa lệ” sẽ được công diễn rộng rãi hàng tuần tại nhà hát Chợ Lớn, tầng 3 Trung tâm văn hoá - thương mại The Garden Mall, với mong muốn truyền tải những thông điệp ý nghĩa qua các kịch bản có giá trị văn học, nghệ thuật và mang đậm dấu ấn vùng đất Sài Gòn - Chợ Lớn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm