Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hứa Vĩ Văn, Cô Em Trendy, NoWay bật mí về trợ thủ giấu mặt

Hoạt động trong lĩnh vực giải trí, việc bảo toàn sắc màu cá nhân của Hứa Vĩ Văn, Cô Em Trendy hay NoWay không thể thiếu đi những trợ thủ quyền năng.

Thiết bị công nghệ không chỉ giúp khơi gợi khả năng sáng tạo, mà còn là công cụ giúp hành trình theo đuổi nghệ thuật của các nghệ sĩ, KOL Việt thêm phần dễ dàng.

Đa phong cách trước khung hình đa sắc

Suốt 20 năm theo đuổi nghệ thuật, Hứa Vĩ Văn luôn trau dồi sự nghiệp diễn xuất, để mang đến những sản phẩm nghệ thuật tốt nhất. Và trong quá trình đó, chiếc TV có khả năng truyền tải hình ảnh chân thực là trợ thủ bồi đắp năng lực, giúp anh chiêm nghiệm thế giới điện ảnh đa sắc.

LG anh 1

TV LG OLED mang đến trải nghiệm thế giới điện ảnh đa sắc.

Khắt khe trong việc lựa chọn công cụ truyền tải hình ảnh, Hứa Vĩ Văn chọn TV LG OLED giúp xây dựng nguồn cảm hứng bất tận. “Được tạo nên bởi những điểm ảnh tự phát sáng, màn hình LG OLED chính xác tuyệt đối về màu sắc, độ tương phản và thể hiện màu đen sâu. Khi hình ảnh được hiển thị rõ ràng hơn, những chi tiết tinh tế thường bị bỏ qua bởi mắt thường có cơ hội tỏa sáng. Nhờ vậy, mỗi lần xem phim để giải trí, thông qua từng thước phim được truyền tải chân thực nhất, tôi có thể ngắm kỹ từng khung hình, cảm nhận từng chuyển động, biểu cảm như một cách nghiên cứu và trau dồi kỹ năng diễn xuất”, nam diễn viên chia sẻ.

Bên cạnh đó, nhờ độ mỏng ấn tượng cùng viền màn hình được thu gọn tối đa, TV LG OLED là điểm nhấn công nghệ trong căn hộ hiện đại. Mẫu LG Z2 được kết hợp với chân đế tối giản hay G2 mỏng như khung tranh mang đến vẻ đẹp tinh tế và bí ẩn cho không gian xung quanh.

Với Hứa Vĩ Văn, TV không chỉ là một món đồ công nghệ, mà còn phải như một tác phẩm trang trí nâng tầm không gian sống, khơi gợi cảm hứng nghệ thuật của bản thân mỗi ngày.

Bật TV, bật màu ý tưởng

Hành trình sáng tạo chẳng dễ dàng. Đằng sau những bộ ảnh nghệ thuật chất lượng là không ít nỗ lực của Khánh Linh (Cô Em Trendy) cùng vị trợ thủ đắc lực trong phòng khách - TV LG OLED.

LG anh 2

Cô Em Trendy coi TV LG OLED là trợ thủ đắc lực.

Kể về vị trợ thủ này, Cô Em Trendy cho biết: “Ban đầu tôi định mua một chiếc TV chất lượng về xem, nhưng không ngờ LG OLED còn có thể giúp tôi xử lý công việc và kiêm luôn nguồn cảm hứng bất tận mỗi khi bí ý tưởng”.

Với áp lực phải đảm bảo về chất lượng màu sắc, hình ảnh và bố cục của những bộ photoshoot, một chiếc TV với khả năng hiển thị màu sắc chuẩn xác, chân thực, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất cùng độ đen sâu cao là cứu tinh của Khánh Linh.

LG anh 3

TV LG OLED là cứu tinh giúp Khánh Linh - Cô Em Trendy bật ý tưởng.

“Nhờ màu đen sâu cùng khả năng hiển thị sắc nét của LG OLED, tôi có thể nhìn rõ và nắm bắt các chi tiết nhỏ nhất và ý đồ của đạo diễn. Bên cạnh đó, với tính năng mới nhất cho bộ đôi công nghệ hình ảnh và âm thanh vòm Dolby Vision IQ x Dolby Atmos, tôi có thể xem thêm nhiều nội dung Dolby hơn, nhìn thấy hình ảnh hiển thị chi tiết vượt trội hơn ở cả vùng sáng và vùng tối trên những dòng LG OLED 2022”, Khánh Linh nói thêm.

Chiến thắng nhờ tốc độ tức thì

Không làm việc trong giới nghệ thuật như Cô Em Trendy hay Hứa Vĩ Văn, gamer chuyên nghiệp NoWay vẫn đòi hỏi trải nghiệm hình ảnh tốt nhất trong công việc lẫn cuộc sống. Trong xu thế dịch chuyển từ màn hình thông thường sang TV gaming, NoWay cùng trợ thủ TV LG OLED C2 đã cùng nhau chinh chiến và rèn luyện trên hành trình chuyên nghiệp hóa chuyên môn.

LG anh 4

Gamer chuyên nghiệp NoWay đồng hành cùng TV LG OLED C2.

Đối với game thủ theo đuổi dòng game đối kháng hay cần chuyển động nhanh, tốc độ phản hồi cũng như tần số quét của màn hình là một trong những “vũ khí” quan trọng.

Lựa chọn chiếc TV LG OLED C2, NoWay nhắm đến công nghệ OLED của LG gồm hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng, hoạt động độc lập cùng tốc độ phản hồi tức thì chỉ 1 ms, thể hiện rõ từng chi tiết nhỏ nhất trong các trò chơi đòi hỏi sự linh hoạt. Kết hợp cùng tần số quét 120 Hz, đây là chiếc TV giúp mọi chuyển động trở nên mượt mà hơn nhiều lần so với thông thường, hỗ trợ anh chiếm ưu thế để lấn lướt trước đối thủ.

LG anh 5

Tốc độ phản hồi tức thì chỉ 1 ms cùng tần số quét 120 Hz của công nghệ OLED là lý do NoWay chọn TV LG.

Bên cạnh đó, bộ vi xử lý AI α9 thế hệ 5 của LG mang đến khả năng nâng cao tiền cảnh và hậu cảnh, tối đa hóa trường độ sâu, giúp nâng tầm thị giác của gamer, mang đến hình ảnh thế giới ảo với những khung cảnh chân thực tối đa. Với 4 cổng HDMI hỗ trợ nhiều tính năng và sự kết hợp các nền tảng chơi game đám mây NVIDIA GeForce NOW, Google Stadia và Xbox Series X, TV LG OLED là lựa chọn lý tưởng cho game thủ.

Sở hữu nhiều dòng TV được thiết kế riêng cho từng nhu cầu cùng kích thước màn hình đa dạng, TV LG OLED 2022 là lựa chọn phù hợp giúp bảo toàn gam màu khác biệt của người dùng trên hành trình chinh phục bản thân, cống hiến cho giải trí và nghệ thuật.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm