Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC Zara với giao diện Sense 5.5 lộ diện

Zara khi ra mắt sẽ là một model tầm trung nhưng lại được tích hợp giao diện Sense 5.5 mới nhất, chưa từng có trên bất cứ model nào trước đó.

Theo thông tin rò rỉ, HTC Zara sẽ được tích hợp chip Qualcomm Snapdragon lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và đồ họa Adreno 305. Dung lượng lưu trữ trong của sản phẩm này chỉ là 8 GB nhưng có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ microSD.

Phía mặt sau, máy được tích hợp camera 8 megapixel với đèn LED flash, bên trong là pin 2.100 mAh. Màn hình của Zara có kích thước 4,5 inch (có thể dùng công nghệ Super LCD2), độ phân giải qHD. HTC Zara khi ra mắt sẽ được tích hợp sẵn giao diện Sense 5.5, chạy trên nền hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean, giống như chiếc phablet HTC One Max.

Từ hình ảnh rò rỉ, có thể thấy HTC Zara vẫn giữ nguyên thiết kế 2 phím điều hướng cảm ứng giống như One, One mini và chiếc Desire 600. Vị trí đặt loa Boomsound cũng vẫn được giữ nguyên ở 2 đỉnh máy. Hiện chưa rõ thời điểm chính thức ra mắt của chiếc Zara nhưng nhiều khả năng, nó sẽ được giới thiệu cùng với chiếc One Max vào tháng 9.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm