HTC vừa chính thức công bố chiến dịch marketing lớn nhất từ trước đến nay của hãng với tên gọi “Change”. Đây là một chiến lược dài hạn nhằm kỷ niệm chặng đường 17 năm thăng trầm của HTC, với điểm nhấn là các đoạn video có sự tham gia diễn xuất của Robert Downey Jr - diễn viên từng thủ vai nam chính trong phim Người Sắt (Iron Man). Ước tính chi phí chiến dịch này lên tới một tỷ USD.
Cái tôi độc đáo của "Người sắt" Robert Downey Jr sẽ mang lại nét mới cho thương hiệu HTC? |
Theo đó, chiến dịch sẽ được bắt đầu ngay trong tháng 8. Không chỉ phát sóng trên truyền hình và các màn hình công cộng, đoạn video quảng cáo đầu tiên của HTC cũng sẽ xuất hiện trên YouTube vào ngày 15/8. HTC sẽ không "toả sáng thầm lặng" như slogan trước đây mà tập trung thay đổi hình ảnh bằng cách đẩy mạnh khâu quảng bá.
Cảnh trong một đoạn video sắp ra mắt của HTC |
"Sự thay đổi của HTC là hoàn toàn khác biệt và mang đến cho thương hiệu của chúng tôi những nét rất riêng, cũng giống như những đặc trưng khi nói đến các sản phẩm HTC. Với chiến dịch này, chúng tôi khẳng định vai trò của HTC trong thị trường di động, đó là xác định sự thay đổi và hướng ngành công nghiệp đến việc phát triển các công nghệ mới nhất và sáng tạo nhất.” - Ông Ben Ho, Giám đốc Marketing của HTC cho biết.
Dưới đây là một đoạn video có sự diện diện của Robert Downey Jr, gợi mở về chiến dịch sắp tới của HTC:
Robert Downey Jr. đã ký hợp đồng 2 năm cùng HTC. Không chỉ trực tiếp đóng vai chính, Robert còn đưa phong cách cá nhân của anh vào trong các clip quảng bá của chiến dịch. Điều này sẽ góp phần làm mới thương hiệu HTC thông qua nhiều cách diễn giải độc đáo cho các từ viết tắt nên “HTC”.
Robert Downey Jr là một diễn viên - đạo diễn kiêm nhà sản xuất nổi tiếng người Mỹ. Ông được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim ăn khách như: Iron Man, Sherlock Homes, The Incredible Hulk,...Năm 1992, ông từng nhận một đề cử Oscar với vai diễn vua hề Charlie Chaplin.