Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One mini sẽ có giá không rẻ tại Việt Nam

Một nhà bán lẻ lớn đã cho niêm yết giá 11,6 triệu đồng cùng thời điểm lên kệ dự kiến là đầu tháng 9 cho chiếc HTC One mini.

Đúng như dự đoán trước đó, thiết kế đặc biệt cao cấp của chiếc One mini đã khiến giá bán của nó bị đội lên khá nhiều so với các sản phẩm cùng cấu hình. Tại thị trường quốc tế, model này được rao bán với giá phổ biến ở mức 365 bảng (khoảng 11,8 triệu đồng). Mới đây nhất, một nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam cũng đã hé lộ giá bán của One mini chính hãng sẽ vào khoảng 11,6 triệu đồng. Theo đó, thời điểm máy chính thức lên kệ sẽ là đầu tháng 9.

Với mức giá dự kiến này, giá bán của HTC One mini cao hơn khá nhiều so với các model cùng cấu hình, thậm chí lên đến vài triệu đồng. So với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Galaxy S4 mini (vốn có giá không hề rẻ), giá bán của One mini cũng cao hơn 1,6 triệu đồng.

HTC One mini có giá quá cao so với một model tầm trung.

Cấu hình phần cứng của HTC One mini không quá đặc biệt, với màn hình 4,3 inch HD, chip lõi kép tốc độ 1,4 GHz, RAM 1 GB, pin dung lượng 1.800 mAh và bộ nhớ trong 16 GB.

Bù lại, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu một sản phẩm tầm trung với thiết kế được cho là hoàn mĩ nhất từ trước đến nay. HTC One mini dùng một bộ vỏ nhôm nguyên khối rất chắc chắn, mặt trước là cặp loa BoomSound đối xứng nhau ở 2 đỉnh máy và camera công nghệ ultrapixel độc quyền của HTC. 3 đặc điểm trên cũng chính là những yếu tố chính khiến giá máy bị đẩy lên khá cao.

Tuy sở hữu thiết kế cực kỳ đẹp mắt, mức giá “chát” của One mini có thể sẽ là điểm trừ lớn nhất trong việc tiếp cận người dùng. Liên quan đến HTC, một sản phẩm tầm trung khác của hãng là chiếc Desire 500 có thể cũng sẽ cập bến thị trường Việt ngay cuối tháng 8 với giá khoảng 7,6 triệu đồng. Desire 500 có thiết kế bo tròn hơi giống với chiếc One S, dùng màn hình 4,3 inch WVGA và chip lõi tứ tốc độ 1,2 GHz (chip Snapdragon 200).

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm