Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế ‘bản sao cỡ nhỏ’ của HTC One

HTC One mini có thiết kế hoàn toàn không khác biệt so với chiếc One và nếu nhìn thoáng qua, rất khó để phân biệt bộ đôi nói trên.

Ảnh thực tế ‘bản sao cỡ nhỏ’ của HTC One

HTC One mini có thiết kế hoàn toàn không khác biệt so với chiếc One và nếu nhìn thoáng qua, rất khó để phân biệt bộ đôi nói trên.

Ngoài những smartphone màn hình khổng lồ thì smartphone với cái tên mini cũng đã là trào lưu thời thượng của các hãng điện thoại hàng đầu thế giới. Samsung đã tung ra thị trường chiếc Galaxy S4 mini với cấu hình tầm trung và thiết kế giống hệt S4, và mới đây nhất là One mini của HTC.

One mini có thiết kế nguyên khối bằng nhôm, giống hệt chiếc One.

Model này được tích hợp màn hình 4,3 inch 720p và cấu hình yếu hơn khá nhiều so với chiếc One. Nhìn thoáng qua, rất khó để phân biệt được chiếc One mini so với “đàn anh” của nó, thậm chí ngay cả khi đặt bộ đôi này ở cạnh nhau. Hai máy có thiết kế hoàn toàn tương đồng, độ mỏng cũng tương đương (One mini là 9,25 mm so với 9,3 mm của One), trong khi chiếc One “lớn” chỉ cao hơn đôi chút so với “đàn em” của nó.

Vị trí đặt các nút bấm và cổng kết nối của One mini vẫn tương tự One, chẳng hạn như cổng microUSB ở dưới đáy, khe đựng microSIM ở cạnh trái. Nút tăng giảm âm lượng trên chiếc One mini đặt ở cạnh phải và được chia làm hai nút rõ rệt, thay vì một nút của One. Trên đỉnh đầu, người dùng sẽ thấy được nút nguồn và jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Đọ dáng với đối thủ Galaxy S4 mini.

Qua thử nghiệm nhanh của các biên tập viên trang Engadget, màn hình của One mini thậm chí còn sáng hơn cả chiếc One. Model này chạy Android 4.2.2, tích hợp sẵn giao diện Sense 5 và dùng camera sau 4 megapixel với cảm biến BSI 0,5 inch.

Phía bên trong, máy được tích hợp chip lõi kép Snapdragon 400 tốc độ 1,4 GHz và pin 1.800 mAh. Do hiện tại, bản chính thức của sản phẩm chưa được phát hành nên người ta chưa thể kiểm chứng sức mạnh của chiếc One mini. Tuy nhiên, có vẻ như cấu hình của máy hơi yếu so với hầu hết các smartphone được xem là tầm trung hiện nay.

HTC cho biết sản phẩm này sẽ có mặt trước tại một số thị trường nhất định trong tháng 8, trước khi bán rộng rãi vào tháng 9.

One mini nhỏ hơn không đáng kể so với One. Điểm dễ nhận biết nhất của nó chính là dải loa BoomSound ngắn hơn.
Vị trí đặt đèn flash phía sau của One mini cũng khác so với One.
One mini sẽ bán ra với 2 phiên bản, màu đen và màu bạc.
Khi bán ra, nó sẽ là một trong số ít những model tầm trung có thiết kế cao cấp.
Cạnh dưới với cổng microUSB.
Thậm chí độ mỏng của One mini cũng gần tương đồng với One. Tuy nhiên, model này nhẹ hơn nhiều (120 gram so với 145 gram).
Đỉnh máy với nút nguồn và jack cắm tai nghe 3,5 mm. One mini không được tích hợp cổng hồng ngoại IR.
Khe cắm thẻ microSIM bên cạnh trái.

Đức Nam

Theo Infonet

Đức Nam

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm