Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC Re giảm giá còn 100 USD

Mức giá này được áp dụng tại hệ thống Best Buy, Mỹ. Nếu chọn mua một chiếc HTC Re đã qua sử dụng, người dùng chỉ phải bỏ ra 75 USD.

HTC Re camera là một thiết bị thú vị. Nó là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn sử dụng một chiếc camera hành trình nhưng đặc biệt nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, mức giá 200 USD cho sản phẩm này vẫn cao.

RE camera vừa giảm giá cả trăm USD tại Mỹ. Ảnh: Android Authority.
RE camera - chiếc camera hình ống nước của HTC - vừa giảm giá cả trăm USD tại Mỹ. Ảnh: Android Authority.

Cơ hội vừa đến cho người dùng Mỹ khi hệ thống Best Buy vừa quyết định giảm giá Re xuống còn 100 USD cho các màu xanh, cam và trắng. Nếu chọn mua một chiếc RE camera đã mở hộp, số tiền người dùng phải bỏ ra chỉ là 75 USD.

RE camera được trang bị cảm biến CMOS 16 megapixel, góc siêu rộng: 146 độ. Độ phân giải mặc định trên chiếc camera này là 12 megapixel. Nếu chụp ở độ phân giải 16 megapixel, máy sẽ cho tỷ lệ khung hình 4:3.

Chất lượng ảnh từ Re camera tốt, vận hành đơn giản. Tất cả việc người dùng cần làm là chọn và bấm. Giữ nút chụp hình một thời gian ngắn, máy sẽ chuyến sang chế độ quay video.

Tại Việt Nam, Re camera được bán với giá 4,3 triệu đồng.

Mở hộp RE Camera - đồ chơi chụp ảnh hình ống nước của HTC

RE được thiết kế như một dạng camera hành trình, đối thủ của GoPro, với thiết kế độc đáo và khả năng sử dụng khá tiện lợi cho nhu cầu chụp ảnh đời thường của người dùng.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm