Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC Re Camera giảm giá còn 50 USD

Chiếc action camera hình ống nước của HTC đang có giá bán tốt trên trang bán lẻ của hãng này.

Re Camera – ra mắt hơn một năm trước – hướng đến như một đối thủ của Go Pro. Tuy nhiên, giống như các dòng smartphone của HTC thời gian qua, model này không quá thành công.

Tuy vậy, Re camera vẫn là một sản phẩm có thiết kế độc đáo, mang lại nhiều điểm thích thú khi sử dụng. 

Với kiểu dáng một chiếc ống nước thu nhỏ, thiết bị này thân thiện khi cầm trên tay. Máy sở hữu camera 16 megapixel khẩu độ 1/2.3 inch, góc rộng 146 độ. Nó cũng có thể kết nối với điện thoại Android hoặc iPhone qua ứng dụng có sẵn.

Chất lượng ảnh chụp của Re Camera không quá ấn tượng, nếu so sánh với một chiếc smartphone đẳng cấp hay máy ảnh point-and-shot. Tuy nhiên, cũng không có nhiều người chọn một sản phẩm như Re Camera để làm máy ảnh chính. Thay vào đó, nó thích hợp hơn cho việc ghi lại khoảnh khắc một cách chân thực, tự nhiên và “bụi bặm” nhất.

Khi mới ra mắt, Re Camera có giá 200 USD. Tại Việt Nam, máy về nước cuối tháng 1 năm nay. Một thời gian sau, model này giảm giá mạnh còn khoảng 3 rồi đến 2 triệu đồng và cháy hàng ngày sau đó. Hiện tại, không nhiều đơn vị còn kinh doanh sản phẩm này. 

Mở hộp RE Camera - đồ chơi chụp ảnh hình ống nước của HTC

RE được thiết kế như một dạng camera hành trình, đối thủ của GoPro, với thiết kế độc đáo và khả năng sử dụng khá tiện lợi cho nhu cầu chụp ảnh đời thường của người dùng.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm