Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One tiếp tục dẫn đầu bảng smartphone tốt 2013

Tạp chí công nghệ Tech Radar vừa đưa ra bảng xếp hạng mẫu điện thoại di động được đánh giá tốt nhất năm 2013. Trong bảng xếp hạng này, HTC One tiếp tục giữ ngôi vị đầu bảng.

Đầu tiên, phải kể đến giao diện màn hình chính độc đáo HTC BlinkFeed cho phép truyền tải tất cả thông tin từ các website cũng như các trang mạng xã hội hàng đầu như Facebook, Instagram...

Kế đến là 2 loa stereo nằm ngay mặt trước -  HTC BoomSound - chỉ được tích hợp trên các smartphone HTC, đáp ứng nhu cầu nghe nhìn với âm thanh chất lượng cao, trực diện từ mặt trước của người dùng, mang đến không gian giải trí sôi động, tăng phần hào hứng cho mùa lễ hội dịp Tết. 

Sở hữu HTC One còn có nghĩa bạn có thể dùng máy ảnh UltraPixels cùng tính năng HTC Zoe, bắt trọn mọi khoảnh khắc đón xuân tuyệt đẹp trong mọi điều kiện ánh sáng. Video Highlights sẽ tự động trình bày hình ảnh, thước phim thành một video clip sáng tạo cùng nhạc nền và chủ đề tùy chọn, ghi dấu một mùa lễ hội đầy ý nghĩa.

HTC One – smartphone tốt nhất thế giới 2013 - với nhiều phiên bản màu sắc sang trọng.

HTC One - món quà đón xuân

Chương trình ưu đãi đặc biệt mừng xuân này vừa dành cho các sản phẩm cao cấp thuộc gia đình HTC One như HTC One, One mini, One max, vừa được áp dụng cho nhiều sản phẩm tầm trung khác, bao gồm: HTC Desire 700, HTC Desire 600, HTC Desire 500, HTC Desire 501, HTC Desire 300, HTC Desire X Dual SIM và HTC Desire L Dual SIM.

Bộ ba gia đình One: One max, One và One mini.

Khi mua một trong những chiếc smartphone thông minh kể trên của HTC, khách hàng sẽ được nhận một thẻ cào với mã khuyến mãi dùng để đăng nhập vào website của chương trình. Tại đây, chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản (cung cấp thông tin cá nhân, số IMEI của máy, cửa hàng đã ghé mua và nhập mã khuyến mãi) là bạn đã có thể tham gia vòng quay may mắn.

3 smartphone mới nhất của HTC (từ trên xuống, từ trái sang): Desire 700, Desire 501, Desire 300.

Cùng với đó còn là một bảng vàng danh giá bao gồm rất nhiều giải thưởng như Smartphone của năm, Điện thoại có thiết kế tốt nhấtĐiện thoại quay video xuất sắc nhất tại Mobile Choice Award; Smartphone tốt nhất năm 2013 của website T3; chiếm lĩnh vị trí số 1 trong top smartphone tốt nhất thế giới 2013 của tạp chí TechRadar. 

Mua HTC, 100% trúng quà ngay

Kết quả giải thưởng sẽ được hiển thị ngay trên màn hình sau khi vòng quay số trực tuyến kết thúc. Một tin nhắn xác nhận trúng thưởng cũng sẽ được gửi đến và bạn chỉ cần đến địa điểm trao giải gần nhất là có thể rinh về liền tay phần thưởng đón Tết từ HTC. 

Hệ thống giải thưởng gồm 14 chiếc điện thoại HTC One Gold sang trọng, 50 Media Link HD và hàng ngàn pin dự phòng Genius dung lượng 3000mAh.

Bộ ba gia đình One: One max, One và One mini.

Tham gia chương trình quay số trực tuyến tại trang website. Chương trình kéo dài từ ngày 25/12/2013 đến 15/2/2014 trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam.

Tư liệu: HTC

Bạn có thể quan tâm