Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One Max hạ giá ngang Lumia 1520 và Xperia Z Ultra

Hàng loạt đại lý lớn tại Việt Nam vừa niêm yết giá bán mới của mẫu HTC One Max ở mức 12,99 triệu đồng.

One Max vừa giảm giá xuống mức 13 triệu đồng. Ảnh: Thành Duy.

Với giá niêm yết mới, HTC One Max đã về mức ngang ngửa với 2 đối thủ chính là Xperia Z Ultra và Lumia 1520, vốn cũng vừa điều chỉnh giá hồi đầu tháng. Như vậy, sau khoảng thời gian chào giá khá cao ban đầu, cả Z Ultra, One Max đều đã được điều chỉnh xuống thấp hơn cả Z1 và HTC One.

Theo chia sẻ của một số đại lý, One Max và các mẫu phablet màn hình siêu lớn nói chung có doanh số không thực sự ấn tượng. Do đó, đại lý không nhập về nhiều, thậm chí có nơi còn bỏ mẫu ngay từ khi mới bán ra. Hiện tại, lượng hàng trong kho của các đại lý cũng không còn nhiều.

So với mẫu One, One Max được bổ sung thêm tính năng nhận diện vân tay đặt ở mặt sau. Cảm biến vân tay này nhận diện theo cơ chế trượt ngón tay, giống với mẫu Galaxy S5 hiện tại. Máy cũng có nắp lưng tháo rời, thay vì liền khối. Tuy vậy, người dùng vẫn không thể tháo pin để thay thế.

One Max lên kệ tại Việt Nam hồi tháng 11 năm ngoái, giá bán ở mức 18 triệu đồng. Tuy nhiên, do doanh số sản phẩm không cao nên nhiều đại lý đã chủ động điều chỉnh giá bán sản phẩm xuống còn khoảng 17 triệu. Tại thời điểm sau Tết, một số đại lý tiếp tục hạ giá máy xuống còn khoảng 15,5 triệu đồng, cá biệt có nơi bán chỉ 13,5 triệu đồng.

Đánh giá HTC One Max: Thiết kế đẹp, màn hình tốt

Cùng với Xperia Z Ultra của Sony, One Max chính là chiếc phablet có thiết kế đẹp nhất trên thị trường hiện nay, thừa hưởng từ HTC One.

 

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm