Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One chính hãng về Việt Nam giữa tháng 5

HTC Việt Nam vừa lên tiếng xác nhận smartphone HTC One sẽ về Việt Nam vào giữa tháng 5 với mức giá chính thức 15.990.000 đồng.

HTC One chính hãng về Việt Nam giữa tháng 5

HTC Việt Nam vừa lên tiếng xác nhận smartphone HTC One sẽ về Việt Nam vào giữa tháng 5 với mức giá chính thức 15.990.000 đồng.

Mẫu smartphone cao cấp HTC One sau nhiều lần lỗi hẹn do sự cố trong khâu sản xuất sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào giữa tháng 5 tới. HTC Việt Nam không tiết lộ ngày lên kệ nhưng thông báo giá bán gần 16 triệu đồng. Đây là mức giá không quá cao cho một chiếc smartphone đẹp, vỏ nhôm cùng nhiều tính năng độc đáo. Trước đó, ngày 18/4 vừa qua những chiếc HTC One hàng xách tay cũng đã được bán ở thị trường trong nước.

 HTC One.

HTC One có thiết kế vượt trội, cấu hình mạnh, màn hình độ phân giải cao với mật độ điểm ảnh lên đến 468ppi. Ngoài ra, HTC Sense 5 với giao diện BlinkFeed thú vị sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng khi những giao diện truyền thống với các icon ứng dụng nhàm chán được thay bằng hình động cập nhật liên tục, đáp ứng nhu cầu thông tin nhanh chóng.

HTC One sử dụng loa stereo kép ở mặt trước với công nghệ BoomSound cùng Beats Audio tích hợp, khuếch đại âm thanh đến 4 lần so với smartphone thông thường mang đến chất lượng âm thanh trung thực, sống động.

Một số điểm nổi bật khác bao gồm máy ảnh dùng công nghệ Ultrapixel cho dung lượng ảnh không quá nặng nhưng chất lượng tốt tương đương camera 13 megapixel thông thường. Thêm vào đó là một loạt các hiệu ứng chụp ảnh độc đáo như Sequence shot (thể hiện tất cả mọi hành động trên 1 bức ảnh), gỡ bỏ đối tượng thừa để luôn có khung hình đẹp nhất, chế độ HDR xuất sắc hay panaroma thông minh, tiện lợi...

HTC One mỏng 9,3mm, màn hình 4,7 inch Full HD, chip Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2GB và pin liền dung lượng 2.300 mAh.

Hoàng Duy

Theo Infonet

Hoàng Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm