Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HTC One bản thương mại đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc One vừa có mặt tại Việt Nam là bản xách tay trong khi hàng chính hãng sẽ bán ra tại thị trường Việt từ giữa hoặc cuối tháng 5.

HTC One bản thương mại đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc One vừa có mặt tại Việt Nam là bản xách tay trong khi hàng chính hãng sẽ bán ra tại thị trường Việt từ giữa hoặc cuối tháng 5.

HTC One được đầu tư rất mạnh về thiết kế cũng như tính năng giải trí đa phương tiện.

HTC One là sản phẩm thu hút dư luận thời gian vừa qua. Chiếc smartphone này được nhiều trang công nghệ đánh giá là đẹp và mạnh mẽ nhất trong số các điện thoại Android hiện hành. Tuy nhiên, nó cũng gặp phải không ít rắc rối khi liên tục lỗi hẹn ra mắt do các sự cố trong khâu sản xuất. Hiện tại, sản phẩm này mới chỉ được bán ra tại một số ít thị trường trong đó có Đài Loan – “sân nhà” của HTC và một số nước châu Âu.

Chiếc One bản thương mại vừa xuất hiện tại cửa hàng CellphoneS là bản xách tay. HTC One sở hữu nhiều chi tiết độc đáo chẳng hạn như vỏ ngoài bằng nhôm nguyên khối rất đẹp mắt. Đây là phần vỏ được gia công cầu kỳ nhất từ trước đến nay và không dễ để tháo bỏ.

Ngoài ra, việc kích thước màn hình của nó vẫn được giữ nguyên ở mức 4,7 inch giống như các “tiền bối” One X và One X+ cũng là một điều lạ bởi thông thường, màn hình của các sản phẩm Android sẽ ngày một lớn thêm qua các lần nâng cấp. Có thể lấy dòng Galaxy S làm ví dụ khi chiếc Galaxy S2 có màn hình chỉ 4,3 inch nhưng lên đến S4 đã là 5 inch.

Máy mỏng 9,3mm, hơi nặng so với kích thước của nó (143 gram), dùng màn hình 4,7 inch Full HD (1.920 x 1.080 pixel), chip Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB và pin 2.300 mAh không thể tháo rời.

Lý giải cho việc giữ nguyên kích thước màn hình, HTC cho biết họ tập trung vào nâng cấp trải nghiệm trên sản phẩm, hơn là kích cỡ. Đó cũng là lý do vì sao hãng này mạo hiểm tích hợp công nghệ camera ultrapixel hoàn toàn mới lên chiếc HTC One. Có độ phân giải chỉ 4 megapixel nhưng One lại cho những bức ảnh hiển thị chi tiết không hề thua kém các dòng điện thoại camera 13 chấm hiện nay nhờ công nghệ ultrapixel. Khả năng chụp thiếu sáng của nó cũng đã được đem so sánh với chiếc Lumia 920 của Nokia.

Một số điểm nhấn khác của HTC One là giao diện Sense 5 hoàn toàn mới và hệ thống loa stereo dùng công nghệ BoomSound cho âm lượng đặc biệt lớn.

 Thoạt nhìn mặt trước, nhiều người sẽ có liên tưởng đến những sản phẩm như iPhone 5 hay Blackberry Z10 nhưng trên thực tế, One sở hữu nhiều đường cong hơn hẳn.
 Phần cạnh bo tròn khiến máy khá dễ cầm trên tay. Cạnh dưới là nơi bố trí cổng micro USB. HTC One vẫn dùng công nghệ Beats Audio truyền thống.
 Phía trên đỉnh máy là jack cắm tai nghe 3,5mm và nút nguồn/khóa màn hình. Cổng hồng ngoại của máy cũng được tích hợp luôn trên nút nguồn này (dùng để điều khiển các thiết bị giái trí trong gia đình).
 Mặt sau là nơi đặt camera cảm biến BSI 4 megapixel góc rộng 28mm khẩu độ 2.0 và đèn flash trợ sáng.
 Mặt trước là một camera 2,1 megapixel, các cảm biến và loa BoomSound.
 HTC One chỉ có 3 hàng icon và 2 phím cảm ứng chuyên dụng là Home và Back. Có thể thấy, màn hình của máy khá bám vân tay.
 Thử dùng với ứng dụng nhắn tin miễn phí Zalo.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm