Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HT Camera phân phối tai nghe Cardo chính hãng tại Việt Nam

Công ty HT Camera chính thức trở thành đơn vị phân phối chính hãng tai nghe Cardo Syste tại thị trường Việt Nam, mang đến những sản phẩm chất lượng cùng chính sách bảo hành uy tín.

Cardo System là một trong những tai nghe được biker tại châu Âu ưa chuộng. Thành công này đến từ các công nghệ độc quyền được phát triển bởi trung tâm nghiên cứu đặt tại Isarel.

Tại Việt Nam, tai nghe Cardo được xem là đồ chơi công nghệ không thể thiếu của người chơi môtô, đặc biệt là chơi xe theo hội nhóm, thường xuyên di chuyển theo đoàn. Tuy nhiên, các sản phẩm Cardo phần lớn được nhập khẩu tư nhân, không đảm bảo chất lượng cũng như quyền lợi cho người tiêu dùng.

Cardo System anh 1

Tai nghe Cardo được xem là đồ chơi công nghệ không thể thiếu của người chơi môtô.

Nhận thấy sự phát triển mạnh mẽ của các hội nhóm môtô trên cả nước, cũng như nhu cầu thiết yếu về sản phẩm tai nghe Bluetooth chất lượng cao cho nón bảo hiểm, HT Camera đã hoàn tất các thủ tục cần thiết để đưa Cardo chính hãng về Việt Nam. Các sản phẩm Cardo được HT Camera phân phối chính hãng tại Việt Nam đều được hưởng chế độ bảo hành 2 năm và chính sách một đổi một.

Tai nghe Cardo cho khả năng kết nối tốt. Việc liên lạc giữa các thành viên trong đoàn không bị gián đoạn. Liên lạc bằng tai nghe còn giúp biker không bị phân tâm vì không cần ra ký hiệu bằng cử chỉ. Kết nối rảnh tay, ra lệnh bằng giọng nói giúp việc lái xe tập trung hơn. Bên cạnh đó, tính năng nghe và chia sẻ nhạc mang lại những chuyến đi thú vị.

Cardo System anh 2

Tai nghe Cardo cho khả năng kết nối tốt.

Tai nghe Cardo được các tín đồ đam mê xê dịch ưa chuộng bởi mang đến nhiều tiện lợi cho người lái như thiết kế nhỏ gọn, có thể lắp được trên mọi loại nón bảo hiểm; khả năng chống nước chuẩn IP67; công nghệ DMC cho phép kết nối 15 thiết bị với khoảng cách liên lạc 8 km; kết nối Bluetooth với điện thoại cho phép nghe, gọi, nghe nhạc, liên lạc nội bộ không cần sóng điện thoại, cho phép chia sẻ nhạc, nghe đài FM; tính năng gia lệnh bằng giọng nói, không cần phát âm chuẩn; kết nối với tất cả hãng tai nghe Bluetooth khác; thời lượng pin sử dụng liên tục 13 tiếng, thời gian chờ 7 ngày.

Cardo System anh 3

Tai nghe Cardo có thời lượng pin sử dụng liên tục 13 tiếng, thời gian chờ 7 ngày.

Được thành lập vào năm 2011, HT Camera là một trong những đơn vị uy tín tại Việt Nam chuyên phân phối các thiết bị phục vụ cho du lịch khám phá như camera hành trình Gopro, trạm sạc di động thông minh goalzero, tai nghe Bluetooth cho nón bảo hiểm môtô...

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm