Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HP ưu đãi cho sinh viên mua laptop

Khách hàng sẽ được tặng ngay nhiều phần quà giá trị khi mua laptop HP từ nay đến hết ngày 31/10.

HP ưu đãi cho sinh viên mua laptop

Khách hàng sẽ được tặng ngay nhiều phần quà giá trị khi mua laptop HP từ nay đến hết ngày 31/10.

Với cam kết luôn đồng hành cùng sự phát triển của ngành giáo dục Việt Nam và chương trình "Tin học hóa Giáo dục" do Bộ GD-ĐT phát động từ nhiều năm qua, công ty HP Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, phụ huynh và thầy cô giáo khi mua máy tính xách tay HP trong thời gian từ nay đến hết ngày 31/10/2010.

Theo đó, khách hàng mua máy tính xách tay HP tại các hệ thống cửa hàng tin học và trung tâm điện máy do HP chỉ định sẽ có cơ hội nhận ngay một trong số những phần quà giá trị như túi bảo vệ máy, chuột quang, tai nghe, phiếu mua hàng, thẻ cào điện thoại di động, thẻ phần mềm diệt virus, bút nhớ USB cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Các dòng máy tính xách tay truyền thống của HP như Compaq, Compaq Presario, HP Pavilion, HP Envy, HP Mini và đặc biệt là dòng HP G-series được thiết kế thời trang và tiện dụng, với sự kết hợp tính năng, kiểu dáng và giá trị cho những nhu cầu hàng ngày của người dùng.

HP ưu đãi cho sinh viên mua laptop

HP tiếp tục chương trình đồng hành với các bạn học sinh, sinh viên

Nhân dịp này, HP cũng đẩy mạnh chiến dịch triển khai và giới thiệu giải pháp HP MultiSeat đến các trường trung học phổ thông, viện đại học, trung tâm nghiên cứu và phòng máy tính xã hội.

Cụ thể, giải pháp HP MultiSeat cho phép triển khai một máy chủ HP MultiSeat ms6000 và được chia sẻ đến 10 người dùng khác, kết nối với nhau thông qua thiết bị HP MultiSeat t100 Thin Client. Về cơ bản, HP MultiSeat t100 Thin Client chỉ yêu cầu người dùng trang bị màn hình và bàn phím, do đó mô hình chia sẻ tài nguyên này chính là sử dụng nguồn tài nguyên xử lý còn dư của máy chủ HP MultiSeat ms6000 để chạy trên các máy trạm của người dùng. Không chỉ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 80% so với thông thường do chỉ có máy chủ hoạt động, giải pháp HP MultiSeat còn giúp nhà quản lý giảm thời gian bảo trì và nâng cấp hệ thống bởi hiện chỉ cần thao tác trên duy nhất máy chủ thay vì 10 máy như trước đây.

Đặc biệt, nếu chỉ cần chia sẻ cho từ 2 đến 4 máy tính, giải pháp MultiSeat cho phép người dùng thay thế máy chủ HP ms6000 bằng một máy tính trạm (workstation) có cấu hình thấp hơn nhằm tiết giảm ngân sách đầu tư.

Quang Thái

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo BĐVN

Bạn có thể quan tâm