Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HP Pavilion x360 thế hệ mới - cỗ máy đa nhiệm cân mọi tác vụ

Với người trẻ năng động, đam mê sáng tạo và linh hoạt trong học tập, làm việc, HP Pavilion x360 là lựa chọn thích hợp bởi hiệu năng mạnh, thiết kế thời thượng cùng tiện ích thông minh.

Được trang bị bộ xử lý Intel Core Ultra thế hệ mới nhất và sắp tới là AI, HP Pavilion x360 phiên bản Intel Evo gây ấn tượng với khách hàng trẻ - những người có yêu cầu khắt khe về thiết kế thời thượng, tiện ích thông minh.

Nâng tầm hiệu năng với bộ xử lý Intel Core Ultra tích hợp AI

Sự thay đổi cơ bản và mới nhất của HP Pavilion x360 phiên bản Intel Evo đến từ bộ xử lý vừa ra mắt cuối năm 2023 - Intel Core Ultra. Con chip được kỳ vọng mang đến sự thay đổi đột phá, đồng thời mở ra kỷ nguyên của máy tính trí tuệ nhân tạo (AI PC).

Bộ xử lý Intel Core Ultra trang bị ba công cụ chuyên dụng, giúp người dùng tối ưu trải nghiệm AI trong tương lai gồm CPU, GPU và NPU. Các công cụ này hoạt động song song để mang lại hiệu suất tốt nhất, xử lý khối lượng công việc AI trong hiện tại và tương lai.

Được tạo ra bởi quy trình Intel 4 mới, bộ xử lý Intel Core Ultra mang lại sự cân bằng tối ưu giữa hiệu suất và hiệu suất sử dụng điện năng để chơi game, sáng tạo nội dung và làm việc khi đang di chuyển.

HP Pavilion x360,  HP anh 1

Bộ xử lý Intel Core Ultra giúp HP Pavilion x360 có hiệu năng cao.

Sở hữu song song tính năng tiết kiệm điện và hiệu năng cao, kết hợp màn hình chất lượng, dòng laptop Pavilion x360 mới có thể cân từ ứng dụng học tập trực tuyến đến phần mềm đồ họa cơ bản, chỉnh sửa ảnh, video và tác vụ khác.

Trải nghiệm thực tế cho thấy việc mở nhiều tab hay đối chiếu thông tin trên nhiều ứng dụng, mở tập tin dữ liệu lớn diễn ra mượt mà, hầu như không có hiện tượng giật lag hoặc trễ hiển thị mỗi khi chuyển trang. Tất cả đảm bảo trải nghiệm người dùng luôn liền mạnh.

Bên cạnh là cộng sự hỗ trợ nhu cầu sáng tạo, HP Pavilion x360 còn trở thành bạn đồng hành với người dùng trong hoạt động giải trí, chơi game xả hơi cùng bạn bè. Thiết bị có hệ thống âm thanh sống động từ thương hiệu loa B&O cao cấp của Đan Mạch, kết hợp hình ảnh sắc nét, chân thực của tấm nền IPS.

Chiếc laptop này còn trang bị hệ thống sạc nhanh HP Fast Charge lên đến 50% chỉ trong 30 phút, không gây ảnh hưởng đến mạch sáng tạo của bạn trẻ năng động.

Thiết kế xoay gập 360 độ sành điệu

Điểm nhấn trong thiết kế của dòng HP Pavilion x360 là bản lề có thể mở 360 độ, dễ dàng “biến hình” thành máy tính bảng màn hình lớn khi cần thiết. Người dùng có thể gập máy theo nhiều tư thế như truyền thống, 180 độ, máy tính bảng, túp lều... để phù hợp tính chất công việc.

Với trọng lượng 1,52 kg, HP Pavilion x360 đảm bảo tính di động, dễ dàng sử dụng khi cầm trên tay, thoải mái cất trong ba lô để mang theo bên mình.

Sở hữu vỏ kim loại cứng cáp cùng gam màu trẻ trung, HP Pavilion x360 giúp chủ nhân khẳng định phong cách cá nhân mà vẫn không “lạc quẻ” ở những nơi đòi hỏi sự chuyên nghiệp như văn phòng.

Loạt tiện ích hỗ trợ sáng tạo

Điểm đặc biệt khác của HP Pavilion x360 là màn hình cảm ứng đa điểm cùng bút stylus HP MPP 2.0, cho phép bạn ghi chú, vẽ phác thảo, chỉnh sửa ảnh trực tiếp trên màn hình dễ dàng và chính xác. Dòng laptop này cũng tích hợp sẵn HP Palette - ứng dụng cung cấp kho công cụ sáng tạo đa dạng, giúp người dùng thỏa sức biến tấu nội dung theo ý tưởng.

HP Pavilion x360,  HP anh 2

HP Pavilion x360 hỗ trợ người dùng sáng tạo tối ưu.

Với Pavilion x360, HP nỗ lực tích hợp những công nghệ mới, đem trải nghiệm cao cấp đến người dùng. Đơn cử tính năng HP Quick Drop giúp bạn truyền tải tệp tin nhanh chóng giữa các thiết bị HP mà không cần dây cáp.

HP Pavilion x360 thế hệ mới có nhiều nâng cấp thiết thực với nhu cầu hàng ngày, phù hợp đa mục đích từ học tập đến làm việc, giải trí hay sáng tạo nghệ thuật. Hơn cả một chiếc laptop, HP Pavilion x360 sẽ là bạn đồng hành lý tưởng cho người trẻ năng động và sáng tạo.

Thông tin nổi bật:

- Bộ xử lý: Intel Core Ultra mới nhất, tận dụng ba công cụ chuyên dụng gồm CPU, GPU và NPU giúp người dùng tối đa hóa trải nghiệm AI trong tương lai.

- Màn hình: Cảm ứng đa điểm, hỗ trợ bút stylus HP MPP 2.0, có thể xoay gập 360 độ linh hoạt.

- Âm thanh: Hệ thống âm thanh cao cấp từ B&O Play, mang đến trải nghiệm nghe nhìn sống động.

- Thiết kế: Mỏng nhẹ, dễ mang theo, với khả năng chuyển đổi giữa 4 chế độ gồm laptop, tablet, tent và stand.

- Tính năng sáng tạo: Tích hợp HP Palette để chỉnh sửa ảnh, video và HP Quick Drop để chia sẻ file nhanh giữa các thiết bị.

- Pin: Thời lượng lâu dài, hỗ trợ sạc nhanh HP Fast Charge.

Minh Chi

Bạn có thể quan tâm