Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HP Envy x360 13 OLED - laptop 2 trong 1, mở ra thế giới sáng tạo

HP Envy x360 13 OLED mang thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, thời lượng pin dài, hiệu suất tốt, sở hữu màn hình AMOLED 2.8K cảm ứng kèm bút và bản lề xoay gập 360 độ nổi bật.

Đây là một trong những mẫu ultrabook cao cấp đến từ HP, sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i Gen 11 mới nhất và màn hình xoay gập 360 độ tiện dụng.

Dẫn đầu xu thế màn hình trong phân khúc

HP Envy x360 13 OLED nâng cấp trải nghiệm hình ảnh của người dùng, đặc biệt với các nhà sáng tạo bởi màn hình đẹp, nét, độ phân giải 2.8K trên màn hình 13.3 inch mang đến mật độ điểm ảnh cực cao, các chi tiết được hiển thị chính xác và rõ nét.

HP anh 1

HP Envy x360 13 OLED nâng cấp trải nghiệm hình ảnh của người dùng.

Không những thế, hỗ trợ cảm ứng đa điểm trên trên kính cường lực Gorilla NBT đi kèm bút cảm ứng còn mang đến nhiều nguồn cảm hứng và ý tưởng cho công việc của người dùng. Dù phục vụ công việc sáng tạo nội dung hay đơn thuần để giải trí, xem phim, màu đen sâu với độ tương phản cao của tấm nền OLED đều gây ấn tượng mạnh, bởi độ sáng đến 500 nits và dải phủ màu 100% DCI-P3 đậm chất điện ảnh.

Thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng và linh hoạt

Thiết kế tinh tế, tỷ lệ hiển thị 16:10 khác biệt thay vì 16:9 truyền thống khiến thiết bị trông vuông vức hơn. Kết hợp cùng cạnh viền được bo tròn và trọng lượng chỉ 1,3 kg, máy thích hợp cho mọi mục đích sử dụng khi có thể xoay 360 độ như một chiếc máy tính bảng.

Sự phối hợp giữa nước sơn màu space blue/natural silver sang trọng và độ cứng cáp, bền bỉ từ chất liệu nhôm nguyên khối của vỏ máy tạo nên ngoại hình cuốn hút theo một cách riêng biệt.

Hiệu năng chuẩn 4K

HP Envy x360 13 OLED không nằm ngoài cuộc chơi 4K HDR, cấu hình CPU Intel 12 với đồ họa Intel Iris Xe cùng tổng số nhân xử lý đến 10 đáp ứng tốt các ứng dụng làm việc và giải trí yêu cầu nội dung UHD. Viên pin 66 Wh có khả năng sạc nhanh 50% trong 30 phút, thời lượng sử dụng dài đến 16 giờ liên tục. Người dùng chỉ cần sạc trong thời gian bữa sáng là có thể sử dụng suốt cả ngày.

HP anh 2

Máy sở hữu viên pin 66 Wh có thể sử dụng trong 16 giờ liên tục.

Một nâng cấp nhỏ đáng chú ý khác là thiết bị sử dụng SSD chuẩn PCIe Gen 4 cho băng thông cao gấp đôi thế hệ cũ, tốc độ chuyển file hay mở ứng dụng được cải thiện nhiều khiến mọi thao tác trên máy mượt mà, tiết kiệm thời gian. Chiếc bút cảm ứng đi kèm hỗ trợ tối đa nhà sáng tạo nội dung viết, vẽ, tô màu hay kết hợp các ứng dụng đồ họa cực kỳ linh hoạt và chính xác.

Nâng cao hiệu suất và bảo mật

Người sử dụng HP Envy x360 được trao quyền để tùy chỉnh hiệu năng hệ thống nhờ ứng dụng HP Command Center, với 4 chế độ khác nhau có thể cài đặt theo nhu cầu sử dụng: Từ “Quite” đến “Performance”.

Người sử dụng sẽ bất ngờ và thích thú khi video call trên HP Envy x360 13 OLED, hình ảnh sáng đẹp, mịn màng và được cân chỉnh luôn ở trung tâm. Điều này có được nhờ tính năng HP Glamcam hoàn toàn mới kết hợp cùng camera độ phân giải cao 5 Megapixel.

Bảo mật sinh trắc học là trang bị bắt buộc với các laptop cao cấp. Mỗi khi bật máy, người dùng sẽ cảm thấy an tâm bởi chiếc máy được khóa và mở nhờ công nghệ nhận diện khuôn mặt “Facial recognition”.

Với thiết kế mỏng nhẹ tiện lợi, hiệu suất cao, thời lượng pin lâu, HP Envy x360 13 OLED là một trong những chiếc laptop 2 trong 1 đáng mua. Không chỉ có khả năng chuyển đổi giữa chế độ máy tính xách tay và máy tính bảng, màn hình AMOLED 2.8K cảm ứng của máy tính cũng cung cấp trải nghiệm sử dụng khác biệt cho người dùng. Ngoài ra, khả năng sạc nhanh và các tính năng đi kèm trên thiết bị cũng là điểm cộng đáng chú ý.

Hồng Trà

Bạn có thể quan tâm